@ Anji @

@ Anji @
is me

25.3.12

คำทำนายรับปีงูใหญ่ ของอาจารย์เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบัน เก่งกาจ พยากรณ์

คนที่เกิดวันอาทิตย์

          ดวงทั่วไป : ในช่วงครึ่งปีแรก ถือว่าดวงของคนเกิดวันอาทิตย์ยังไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหาที่คนใกล้ชิด เช่น เพื่อน พี่น้อง ญาติ นำความเดือดร้อนมาให้ในช่วงครึ่งปีนี้ แต่ในช่วงครึ่งปีหลัง ดวงจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น หากคิดจะทำการใด เช่น ลงทุน ก็ควรจะไปทำตอนกลางปีเป็นต้นไป
           ความรัก : ดวงความรักสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ในปีหน้าจะประสบปัญหาไม่เข้าใจกันกับคู่รักหรือคู่ครอง อาจจะมีคนอื่นเข้ามาแทรกแซงความรัก ซึ่งคนเหล่านั้นจะเข้ามาหาเอง และก่อปัญหาให้ชีวิตรักได้

          คนที่เกิดวันจันทร์

          ดวงทั่วไป : คนที่เกิดวันจันทร์ ควรที่จะระมัดระวังในเรื่องการเงิน โดยการงานจะรุ่ง แต่การเงินจะแย่ โดยการสูญเสียทรัพย์สินนั้น อาจจะมาในรูปแบบที่ต้องลงทุนแล้วนำเงินมาหมุน แล้วเป็นเหตุให้เงินขาดมือ หมุนไม่ทันใช้
          ความรัก : ดวงความรักสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ถือว่าค่อนข้างดี พอความรักดี อาจเป็นเหตุให้เสียทรัพย์ก็เป็นได้ ดังนั้น จึงควรระมัดระวังเรื่องนี้ให้ดี เพราะเงินที่ลงทุนควรเป็นในส่วนของเงินลงทุน ส่วนเงินที่เป็นค่าใช้จ่ายเที่ยวเตร่ก็ควรแยกจากกัน

          คนที่เกิดวันอังคาร

           ดวงทั่วไป : ปีหน้าดวงของคนที่เกิดในวันอังคารไม่ค่อยดี โดยต้องคอยระวังคนสนิทที่เป็นคู่ครอง คนรัก ที่อาจนำความขัดแย้ง แตกแยก หรือสร้างปัญหาให้กับชีวิตได้
           ความรัก :ดวงความรักสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร ถือว่าปีนี้ทั้งปีเป็นปีที่ดวงความรักไม่ค่อยดี โดยความรักจะไม่ราบรื่น คู่ครองนำความแตกแยกเข้ามา ทำให้ด้านอื่น ๆ ในชีวิตของคุณเช่น การเงิน การงาน ก็พลอยได้รับผลกระทบตามไปด้วย ดังนั้น คนที่เกิดวันนี้ต้องมีความหนักแน่น เด็ดเดี่ยว เพราะความเปลี่ยนแปลงจะเข้ามาในชีวิตอย่างรวดเร็ว

          คนที่เกิดวันพุธ

          ดวงทั่วไป : ในช่วงต้นปีมีแววว่าดวงจะสดใส แต่เมื่อถึงกลางปี โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน จะมีอิทธิพลของดาวเสาร์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ดวงในช่วงนี้ไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นในปีหน้า หากใครคิดที่จะลงทุน ก็ควรที่จะคิดเผื่อเอาไว้ก่อน แต่อย่าเพิ่งลงมือทำเสียทีเดียว ควรจะหาเวลาจังหวะที่เหมาะ ๆ แล้วค่อยลงมือทำ

          คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

           ดวงทั่วไป : ดวงในครึ่งปีแรกอยู่ในเกณฑ์ดี แต่พอเข้าสู่ช่วงเดือนกันยายน ดวงจะเริ่มตกต่ำลง โดยสาเหตุนั้นอาจมาจาก ผู้ใหญ่ที่จะเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิต เริ่มมีการจับตามอง จับผิด มากขึ้น หรือ อาจจะทำให้ผู้ใหญ่ขุ่นเคืองจิตใจ ดังนั้นในช่วงปีนี้ พยายามหลีกเลี่ยงอย่ามีเรื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ อย่าพยายามไปขัดอกขัดใจ หรือทำให้ท่านขุ่นข้องหมองใจจะเป็นการดี
           ความรัก : ดวงความรักสำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ปีหน้าดวงความรักจะไม่ค่อยนิ่ง หรือ เรียกได้ว่าไม่ดีเลย โดยอาจจะเลี่ยงโดยการอย่าใกล้ชิดกับคนรักมากเกินไป เพราะอาจเป็นเหตุให้ทะเลาะขุ่นข้องหมองใจกันได้

          คนที่เกิดวันศุกร์

           ดวงทั่วไป : ดวงทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยหลังจากที่ดวงของคนวันศุร์ที่ไม่ค่อยดีมาหลาย ๆ ปี ปีนี้จะเป็นปีที่ดีขึ้นมา มีโอกาสได้พบปะผู้คนมากมาย แต่ขอให้ระวังด้านการเงิน เพราะอาจจะได้ออกสังคมเยอะ และทำให้ใช้เงินมากเกินความจำเป็น ส่วนเรื่องการงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับการสนับสนุน แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องเงินทองเอาไว้อยู่

          คนที่เกิดวันเสาร์

           ดวงทั่วไป : ในช่วงต้นปีจะมีดวงที่ดี แต่พอเข้าสู่ช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน ดวงจะเริ่มถดถอย แต่หากผ่านกลางปีไปแล้ว ดวงจะดีขึ้น ดวงการงานจะมาในเกณฑ์ที่ดี หากคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจก็สามารถลงมือทำได้ในปีนี้  แต่ช่วงปลายปีจะดีที่สุด
           ความรัก : ดวงความรักสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ จะมีคนเข้ามา เเต่ต้องอยู่ว่า จะเลือกใคร แต่เนื่องจากในช่วงนี้อาจจะเป็นปีที่งานชุก จึงไม่ได้มีเวลาให้กับความรักสักเท่าไหร่


          อ่านแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ คิดว่าเพื่อน ๆ คงนำไปปรับใช้กันในปีใหม่นี้ แต่อย่าลืมนะคะว่าสุดท้ายแล้ว ลิขิตของฟ้าก็ไม่อาจสู้มานะของคนได้ เพราะสุดท้าย เราเท่านั้นที่เป็นคนเขียนดวงชะตาของตัวเองค่ะ 

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger