@ Anji @

@ Anji @
is me

26.7.12

ความรัก เค้าแซดมาปีแล้วน่ะ


ฉันเพิ่งเข้าใจความรักว่าเป็นอย่างไร
ฉันเพิ่งเข้าใจความหมายที่มี เพราะฉันได้ลองเรียนรู้ว่ามันมีแต่ความจริงใจให้แก่กัน
พึ่งพากันด้วยความอุ่นใจ คอยดูแลและห่วงใย ให้แรงใจ ยามทุกข์มาเยือน q*014 q*014
บทเพลงรัก (ฉันมีรัก)ที่ขับขาน (ที่สดใส)ช่างอ่อนหวาน (เป็นสุขใจ)พาให้ฝัน (ทุกสิ่งดูสวยงาม)และมันก็เป็นนิยามให้จดให้จำความรัก q*014 q*014 q*014


รักที่ฉันเคยเรียนรู้ไม่เป็นอย่างนั้น รักที่ฉันมองตรงข้ามกันไป
เพราะว่าฉันมีความรักที่มีเพียงแต่...หลอกลวงเรื่อยมา ทำให้เจ็บจนวันนี้
ไม่เคยหวังดี ไม่เคยเห็นใจ q*015 q*015 q*015

บทเรียนนี้ (เป็นบทเรียน) มันปวดร้าว (ที่ปวดใจ)
มันตอกย้ำ(ย้ำเตือนไว้) ให้เจ็บช้ำ(ให้เจ็บและฝังจำ)และมันก็เป็นนิยามให้จดให้จำความรัก q*015 q*015

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger