@ Anji @

@ Anji @
is me

17.7.11

ภาษารักที่แตกต่างกันระหว่างชายกับหญิง

STORY 1 *
รู้เอาไว้....ภาษารักที่แตกต่างกันระหว่างชายกับหญิง

ภาษารักหญิง(ติดหญิงมานิดหน่อย)


* "ไม่ต้องหาอะไรมาให้หรอก ขอแค่ได้เจอกันก็พอ"
เบื้องหลัง : "แต่ถ้ามีกุหลาบสักดอกก็คงจะดีนะ"

* "ไม่ต้องหาของแพงๆ มาหรอกดอกไม้สักช่อก็ดีใจแล้วค่ะ"
เบื้องหลัง : "แต่ถ้าเป็นแหวนสักวง คงดีใจกว่า"
* "ปีนี้คุณจะไม่ให้แหวนฉันสักวงเหรอ"
เบื้องหลัง : "แล้วขอฉันแต่งงานด้วย... เร็วซี่ เร็ว 35 แหล่ว"
* "ไปหาร้านธรรมดาๆ ถูกๆ นั่งคุยกันก็ได้"
เบื้องหลัง : "ร้านธรรมดาๆ ถูกๆ ในโรงแรมหรูๆ อ้ะ"

ภาษารักชาย


*"วันนี้ผมไม่สามารถหาอะไรมาให้คุณได้เพราะมันไม่มีค่าเท่าหัวใจ
กับรอยยิ้มของผม"
เบื้องหลัง : "ตูจะซื้อดอกไม้ให้น้องจอย ช็อกโกแลตให้น้องแอน ล็อกเกตให้
น้องโบ ส่วนพอมาถึงเธอ เลยเหลือแต่รอยยิ้มกับคำพูดน้ำเน่าไงเฟ้ย"
* "ดอกไม้ดอกนี้แทนหัวใจผม"
เบื้องหลัง : "เพื่อแลกกับร่างกายเธอ" (โห! ดูมันลงทุนสิคร้าบ ท่านผู้ชม)
* "ไปหาอะไรดื่มกัน"
เบื้องหลัง : "แล้วไปต่อโรงแรมกันเถอะ"
* "ไปหาที่เงียบๆ นั่งคุยกันดีกว่า"
เบื้องหลัง : "แล้วไปต่อโรงแรมกันเถอะ"
* "ไปหาหนังโรแมนติกดูกันสักเรื่องดีมั้ย"
เบื้องหลัง : "แล้วไปต่อโรงแรมกันเถอะ"
* "ผมขอจูบคุณแค่ครั้งเดียวเท่านั้น"
เบื้องหลัง : "แล้วผมจะรุกต่อไปจนได้ทำอะไรอีกหลายๆ ครั้ง เชื่อป่ะ"

STORY 2 *
ผู้ชาย3ประเภท

ต่อไปเป็นความคิดของผู้ชาย 3 ประเภทที่มีอยู่ในแผ่นดินนี้
ผู้ชาย 3 ประเภทน่ะเหรอค่ะ ก็มีชนชั้นเทพบุตร (ที่สาว ๆ ต่างใฝ่ฝันหา)/มนุษย์เดินดิน (กลุ่มคนส่วนใหญ่) และ นรกส่งมาเกิด (ต้องหนีให้ห่าง) แต่ละชนชั้นก็แบ่งแยกมาโดยดูจากการะทำและสถานการณ์ค่ะ ดูเองละกันนะ

ทันทีที่หนุ่ม ๆ เข้าไปขอเบอร์หญิง
เทพบุตร : คนนี้น่ารักดีอ่ะ อยากเข้าไปทำความรู้จักจัง
มนุษย์เดินดิน : อืม...ก็โอเคสวยดีนี่หว่า เข้าไปคุยดีกว่าเผื่อฟลุ้ค
นรกมาเกิด : อื้อหื้อ...หุ่นนี่นะ แค่เห็นก็น่า____แล้ว


ทันทีที่ที่คุณนัดเดทกับผู้หญิง
เทพบุตร : เอาล่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เรามีโอกาสได้ใกล้ชิดเค้า เราต้องแสดงความเป็นสุภาพบุรุษให้เต็มที่ เค้าจะได้ประทับใจเรา
มนุษย์เดินดิน : ครั้งแรกนี่ต้องเอาใจไว้ก่อนเฟ้ย เค้าจะได้รู้สึกดีด้วย
นรกมาเกิด : มันยังไงไม่รู้ล่ะ แต่ถ้ามีโอกาสต้องหาทางแต๊ะอั๋ง หากำไรให้คุ้มกับค่าข้าวที่เสียไป


คิดถึงจัง
เทพบุตร : คุณอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลยนะ
มนุษย์เดินดิน : ใคร ๆ ก็พูดอย่างนี้กันแหละ ก็พูด ๆ ไปเหอะ ผู้หญิงเค้าชอบ
นรกมาเกิด : ตูมีอารมณ์

ผมรักคุณ
เทพบุตร : คุณเป็นคนที่มีความหมายต่อผมมากนะ
มนุษย์เดินดิน : คำนี้แหละ ไม่ว่าผู้หญิงหน้าไหน เจอคำนี้เป็นเสร็จทุกราย
นรกมาเกิด : อยากฟัน!!!!!!!!

คุณรักผมไหม
เทพบุตร : เราจริงใจกับเค้า แล้วเค้าจะมีใจให้เราบ้างหรือเปล่านะ
มนุษย์เดินดิน : ถ้าตอบโอเค ก็เตรียมแผนเผด็จศึกเร็ว ๆ นี้
นรกมาเกิด : จะให้ฟันได้หรือยัง?


ไปเที่ยวบ้านผมไหม
เทพบุตร : อยากให้เค้าได้รู้จักพ่อแม่เราจัง เผื่อวันข้างหน้าเค้าจะได้ไม่ลำบากใจ ถ้าจะมาอยู่กับครอบครัวของเรา
มนุษย์เดินดิน : ชวนซะ จะได้มีอะไรคืบหน้าหน่อย
นรกมาเกิด : ถ้าตอบ โอเค เสร็จตูแน่

หลังจากมีสัมพันธ์กันครั้งแรก
เทพบุตร : ในที่สุดเรา 2 คนก็ได้เป็นคนเดียวกันแล้ว คุณคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม จากนี้ไป ผมจะทะนุถนอมคุณให้ดีที่สุด
มนุษย์เดินดิน : เรื่องอื่นค่อยว่าทีหลัง ตอนนี้ขออีกทีล่ะกัน
นรกมาเกิด : พี่มีเมียแล้วน้อง !!!~?

_______________________________


STORY 3*

เรื่องที่ผู้หญิงต้องรู้ (ความคิด) ของผู้ชาย

- นมและก้นของผู้หญิง คือสิ่งที่เรียกว่า Sexy

- หนังโป๊ คือ ปัจจัย 5 ของผู้ชาย (บางคนอาจเป็น 4 หรือ 3)

- ถ้าหนุ่มๆ รวมกลุ่มคุยกัน ให้สันนิษฐานได้เลยว่า นินทาเรื่องผู้หญิงอยู่

- ชอบอวดกับเพื่อนๆ ว่า ได้แอ้มใครบ้าง (ไม่ดีๆ)

- ได้จับมือ แล้วจะลามไปจุดอื่น เข้ากับสำนวนที่ว่า ได้คืบจะเอาศอก

- เห็นผู้หญิงคนอื่น สวยกว่าแฟนตัวเองเสมอ

- หาเรื่องแต๊ะอั๋งเมื่อมีโอกาส

- ชอบวิจารณ์แฟนตัวเอง

- เมื่อก่อนการจูบเป็นการแสดงความรักขั้นพื้นฐาน
เดี๋ยวนี้ การมีเพศสัมพันธ์จะเป็นการแสดงความรักขั้นพื้นฐาน

- การโกหกเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิต

- สาวอายุเยอะกว่า เป็นสิ่งท้าทาย

- สาวอายุน้อยกว่า เป็นหมูในอวย

- สาวอายุเท่ากัน เป็นเพื่อนกันดีกว่า

- ขาว สวย หมวย อึ๋ม คือปรัชญาการใช้ชีวิต

- อ้วน คล้ำ ดำ เตี้ย คือข้อห้ามขั้นสูงสุด

- รถไฟชนกัน เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน

- ชอบปฏิบัติมากกว่าทฤษฎีในวิชาเพศศึกษา

- ชอบตดและเรอแข่งกันกับเพื่อน

- ไม่ชอบพับผ้าห่มและที่นอน

- ชอบดูหนังบู๊

- เกลียดหนังรัก

- แต่ตอนเพิ่งคบกัน ชอบชวนไปดูหนังสยองขวัญ

- สูบบุหรี่เพราะคิดว่าเท่ (สาวที่ไหนบอกมันวะ)

- อวดเก่งต่อหน้าผู้หญิงเป็นประจำ
หน้าแตกกลับมาทุกครั้ง

- การใช้กำลังเป็นสิ่งที่มัดใจสาวๆ เช่น เตะหมาโชว์ เป็นต้น

- ชอบแอบมองผู้หญิงอื่น เวลาโดนจับได้ ก็จะวิจารณ์เค้า (เอากะมันดิ)

- นอนตื่นสายไม่ทันดูหนังจักรๆ วงศ์ๆ

- ฉลาดในเรื่องโง่ๆ

- คนอื่นมองแฟนตัวเองไม่ได้

- ตัวเองมองแฟนคนอื่นได้

---------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger