@ Anji @

@ Anji @
is me

17.7.11

นิยามเพื่อน

นิยามเพื่อน

– กรรมแต่ปางไหน ทำให้กูเจอ
ข – เข้าใจเราที่สุด แต่ไม่จำเป็นต้องมาเข้าใจแฟนกูด้วยนะ
ค – คำสบถติดปาก “ควาย” “ควาย”
ฆ – โฆษณาประจำตัว คอยแก้ตัวให้เรา
ง – งก เวลามีหญิงหลายคนไม่แบ่งเพื่อน
จ - เจ้ามือป๊อกเด้งประจำก๊วน
ฉ – เฉยกับนิสัยชั่วๆ ของเราได้
ช – ชีวิตกะกูคงหนีไม่พ้นกัน
ซ – ซวย เมื่อมันรู้ว่า เรามีน้องสาว
ด – โดยสารกูตลอดเวลา
ต – ตอดตลอดให้กูโทรกลับ
ถ - ไถขนม ไถเงิน...แย่สุดคือไถหญิง
ท - ท่วงท่าลีลากวนตีนของมัน
ธ – ธนาคารประจำตัว เอาไว้ไถ
น - น้ำลายมันกระเด็นใส่หน้าเรา และน้ำใจมันกระเด็นใส่หัวใจเราทุกวัน (เลี่ยนๆ )
บ – เบี้ยวเงินที่ยืมไปอย่างหน้าตาเฉย
ป – ปู้ด เสียงตดกลางวงรัมมี่
ผ – ผายลมอย่างไม่เกรงใจในทุกสถานที่
ฝ – ฝากอะไรก็ฝาก ยกเว้นฝากหญิง เพราะม.ค.ป.ด (มันจะคาบไปแ..ก) ซะเอง
พ - เพื่อนตายอย่างพวก
ฟ - ฟาดขนมเราฟรีทุกที
ภ - ภู มิ ใ จ ที่มีเพื่อนอย่างพวก
ม – มือถือแม่ง ไม่เคยเติมเงิน
ย – เ..ดแม่ง สบถติดปากอีกคำ
ร - รั ก เ ร าที่เ ป็ น เ ร า ไม่ต้อง Fake
ล – ล้อชื่อพ่อแม่เรา
ว – วี้ดบึ้ม...เพลงเชียร์กีฬาสี
ศ – (เพศ) ศึ ก ษ า วิชาโปรด
ส – สอบที่ไร ลอกกูทุกที กะ คำสบถติดปาก
ห - หนังสือโป๊ที่ยืมไปเมื่อไรจะคืน
อ – แอบโทรหาน้องสาวเรา เวลาเราไม่อยู่บ้าน แค้นๆ ๆ
ฮ – โฮ่ ฮิ้ววว เวลานักเรียนหญิงเดินผ่าน

------------------------------

เพื่อน คนที่เก็บ lecture ให้คุณยามคุณ ขาดเรียนโดยไม่ต้องบอกล่วงหน้า
เพื่อน คนที่เราไม่ต้องพูดอะไรเพื่อเอาใจ เขา

เพื่อนคนที่เราเจอกันตอนเช้าแล้วคุณอยากเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนคุณฝันถึงอะไร

เพื่อน คนที่เราเอ่ยชื่อทุกครั้งเวลาพ่อแม่ถามว่าอยู่คุยกับใครไปกินข้าวกับใครมา

เพื่อนคนที่เราเคยยืมเงินมากเกินหลักพัน

เพื่อนคนที่คุณอยู่ด้วยกันท่ามกลางความเงียบแล้วไม่อึดอัด

เพื่อนคนที่รู้ว่าเดือนหนึ่งเรา อ่านหนังสืออะไรบ้าง ซื้อเทปใครบ้าง

เพื่อนคนที่รู้ว่าร้านไหนเป็น ร้านโปรดของเรา

เพื่อน คนที่เราคิดว่าถ้างานนั้นไม่มีเขา เราคงกร่อย

เพื่อน คนที่เรา รู้ว่าเขาชอบใครแล้วตอนนี้สถานการณ์ถึงไหน

เพื่อน คนที่โทรหาเราเพราะต้อง การคำปรึกษาไม่ใช่แค่เล่าให้ฟัง

เพื่อน คนที่คนอื่นเวลาเจอเรา แล้วต้องถามหาเขา

เพื่อน คนที่เราไม่เจอกันไปสามเดือนแล้วไม่ต้องกังวลว่าอะไรจะไม่เหมือนเดิม

กว่าจะรัก - Ploy Natcha

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger