@ Anji @

@ Anji @
is me

11.8.11

ขาดความอบอุ่น

Am Fine

ขาดความอบอุ่น

ขอบคุณนะคะ ทุกทีที่จับมือฉัน สายตาที่จะมองกัน บรรเทาอาการเหงาใจ
โปรดอย่าขัดเขิน ฉันเองแค่อยากจะหาย โรคคนหว้าเหว่ในใจ อยากให้เธอรักษาที
เมื่อไม่เจอกัน เริ่มมีอาการความเหงาปวดหัวที่ใจชั่วคราว ช่วยมาดูแลฉันที
อาการเหน็บหนาวหัวใจมันสั่นอย่างนี้เมื่อเธอไม่อยู่ทุกที ช่วยลองวินิจฉัยกัน
*ขาดความอบอุ่น หนาว เกิดเป็นคนอ่อนไหว เริ่มลำบากใจ ถ้าไม่หายจะทำไงดี
อาจต้องเพิ่มเติมรักบอกกันให้ฟังมากกว่านี้ ทุกทุกนาทีที่เราอยู่ด้วยกัน
** ใกล้เข้ามาอีกนิดช่วยชิดเข้ามาอีกหน่อย ฉันคงหายใจเลื่อนลอย ถ้าเธอกอดไว้
ใกล้ใกล้กว่านี้ให้รู้ว่า มีเธอข้างกาย รักษาอาการเหงาใจด้วยการรักกัน
*/**
ใกล้เข้ามาอีกนิดช่วยชิดเข้ามาอีกหน่อย ให้ฉันหายใจเลื่อนลอย ถ้าเธอกอดเอาไว้
ใกล้ใกล้กว่านี้ให้หายซักทีโรคคิดเหงาใจ รักษาคนเดียวไม่หายต้องรักกัน

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger