@ Anji @

@ Anji @
is me

23.8.11

คำคม ๆ ของคนโดน ๆ

คำคม ๆ ของคนโดน ๆ 3

บังคับตัวเองให้เลิก.."เหงา" ยังดีกว่าบังคับ.."เขา" ให้กลับมา^^

ชายในฝัน : เหล้าไม่กิน.. บุหรี่ไม่สูบ.. ลูบหน้าต้องเจอดั้ง.. ขอตังค์ต้องกล้าให้ !!

ไม่โทรมา ไม่ว่ากัน ไม่รักฉัน ไม่เป็นไร ไม่โทรมา ฉันไม่ตาย แต่เสียใจ รู้ไว้ซะ

แฟนไม่ใช่พ่อ! ...ถ้าตอแหลต้องตบ ... ถ้ามันยังเถียงไม่ยอมจบ ... ก็เล่นให้สลบคาตรีน!!!

"เขาทราย" ที่ว่าหมัดหนักเจอ
"เขาไม่รัก" โอ๊ยหนักกว่าเยอะ


ความสวยเทอร์มิซ่าง แต่สันดารต่างๆ กระจ่างอย่างอัปปรีย์ ............ ฮี่ ๆ ๆ

"แฟนเก่า"เคยทำ"เราเจ็บ"..."แฟ​นเก็บ"ก็ทำ"เราเหงา"... "แฟนเขา"ยิ่งทำ "เราเศร้า"... ก็เพราะ"แฟนเรา"เขายังไม่เกิด!!!


หยอกนิดหยอกหน่อย ทำเป็นด่า
พอขากูพาดบ่า ไม่ด่ากูซักคำ .. Xo 55+ ^

ถ้าไม่เคย "ใส่ใจ" ก็จะไม่เห็น "ความสำคัญ"
ถ้าไม่เคย "รักกัน" ก็จะไม่เห็นว่า "มีตัวตน" ♥

เข้า "facebook" เธอ >>> ไม่เคย comment ไม่เคยกด like
แต่ไม่รู้"เป็นบ้า"อะไร''' ถึงต้องคลิกเข้าไป....ดูทุกวัน!

เคยไหม...
โพสอะไรไปไห้แล้วเหมือน.." เค้าไม่เห็น "
เค้าตอบคนอื่น หมด .." ไม่มีเว้น "
สุดท้ายก็ต้องเข้าไป " ลบคอมเม้นต์ " ตัวเอ

ที่คุณ "เสียวกัน" ไม่เคยเล่า
ที่คุณ "เศร้าเนี่ย" เล่าจังงงง 55+ ^^

คนที่ แรด ข้างในอาจ เรียบร้อย,,,
แต่ คนที่ เรียบเรียบ ข้างใน อาจ แรด ,,,, ใครจะ รู้ ,,,



‎"ลิ้น".. เป็นอวัยวะในร่างกาย ที่แข็งแรงที่สุด !!
เพราะ..สามารถยกเอวให้ลอยได้
(คงเข้าใจนะ) ^^'

"บางครั้ง... ความรักก็เข้ามาหาเราเพียงเพื่อ​ให้เราเรียนรู้ ไม่ใช่ให้เราครอบครอง"

เจ็บปวดทุกครั้งที่เธอพูดว่า "เหงา" ทั้งที่ฉันอยู่ข้างเธอ . . .

" อดทน " ไม่ได้แปลว่า " ทนไหว " " ไม่เป็นไร " ไม่ได้แปลว่า " ทนได้ "
" ไม่พูด " ไม่ใช่ไม่อยาก " โวยวาย " แต่อยากให้รู้เอาไว้ว่ากำลัง " ตัดใจ " อย่าง " ผู้ดี "

เรามักจำชื่อแฟนเก่าได้เกือบทุก​คน(ถ้าไม่มีเยอะจนเกินไป) แต่เรามักจำชื่อคนที่แย่งแฟนเรา​ได้แม่นยิ่งกว่า จริงมั้ยหล่ะ ?

"แฟนเก่า"เคยทำ"เราเจ็บ"..."แฟ​นเก็บ"ก็ทำ"เราเหงา"... "แฟนเขา"ยิ่งทำ "เราเศร้า"... ก็เพราะ"แฟนเรา"เขายังไม่เกิด !!!

คิดถึงก็โทรมา.. ห่วงหาก็โทรได้.. ทะเลาะกับเขาโทรมาก็ไม่เป็นไร..​ รอรับสาย 24 ชั่วโมง!!

แม่...อาบแดด...ถูกแผดเผา
ลูกดื่มเหล้า..ฟังเพลง...ครื้นเ​ครงเหลือ
แม่ขายผัก...กินข้าว...เคล้ากับ​เกลือ
ลูกเอื้อเฟื้อ...พาสาวเที่ยว...​เลี้ยวโฮเตล
พ่อหาเงิน...ส่งลูกเรียน...เพีย​รอุตส่าห์
ลูกติดยา...คบเพื่อนชั่ว...มั่ว​ให้เห็น
แม่กระหาย...ดื่มน้ำคลอง...ตอนก​ลองเพล
ลูกทะเล้น...จิบวายแดง...แพงจับ​ใจ

บางทีก็ไม่รู้จะโพสอะไร...แต่ก็​พยายามหามาโพสไว้
"เรียกร้องความสนใจ..แค่นั้นเอง​"

ซ้ำ หรือเคยอ่านที่ไหน ขออภัยด้วยนะครับ

ติดตาม ภาคต่อไปด้วยนะครับ ^^

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger