@ Anji @

@ Anji @
is me

13.9.11

Director of Business Development Management

Director of Business Development Management

หน้าที่และความรับผิดชอบ ( ภาพรวม ทั้งนี้เนื้องาน ขึ้นกับรูปแบบธุรกิจเช่นกัน ):-

(1) วางแผนนโยบายด้านการตลาด ศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกวิเคราะห์ธุรกิจ ศึกษาวิจัย พัฒนา พื้นที่เชิงพาณิชย์ ตลอดจนวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อโครงการ กำหนดทางเลือก ประเมินข้อดีข้อเสียของแต่ละทางเลือก และจัดทำรายงานการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
(2) จัดทำแผนดำเนินงานด้านการพัฒนาธุรกิจ ขององค์กร ประสานและจัดทำแผนธุรกิจระยะ 1 ปี และ 5 ปี ตามกรอบแผนวิสาหกิจให้สอดคล้องตามนโยบายที่ได้รับมอบหมาย
(3) จัดทำฐานข้อมูลสถิติด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาธุรกิจ
(4) ศึกษาวิจัยระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในโครงการต่าง ๆ ที่องค์กรรับผิดชอบ
(5) บริหารจัดการการประมูลเช่าใช้พื้นที่เชิงพาณิชย์ทั้งหมดตามแผน ที่ส่วนพัฒนาธุรกิจกำหนด
(6) ควบคุม กำกับดูแลขายอาคาร จัดสรรการให้เช่าพื้นที่ โอน ส่งมอบ อาคารหรือพื้นที่ของโครงการศูนย์ราชการฯ และโครงการอื่น ๆ ให้แก่ลูกค้าจนเสร็จสมบูรณ์
(7) บริหารจัดการ การให้บริการต่าง ๆ แก่ผู้เช่าพื้นที่ ผู้ให้บริการ ผู้มาติดต่อ และผู้รับโอนหลังการขาย ตลอดจนดูแลลูกค้าหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจที่ดี
(8) ปฏิบัติงานอื่นตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
(9) งานตามนโยบาย
  • กำหนด กลยุทธ์และวางแผนการดำเนินงานของหน่วยงานที่รับผิดชอบพร้อมทั้งควบคุมและ ดำเนินงานเพื่อให้บรรลุตัวชี้วัดผลการดำเนินงานตามหลักการ Balance Scorecard และเป้าหมาย (Targets) ของบริษัท
  • จัดทำงบประมาณประจำปี พร้อมทั้งบริหารการใช้งบประมาณของหน่วยงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
  • วาง แผนและกำหนดแนวทางการบริหารและพัฒนาบุคลากรในหน่วยงานให้สามารถปฏิบัติงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรในหน่วยงานเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม
  • ทบทวน ปรับปรุง และพัฒนากระบวนการและขั้นตอนการดำเนินงานของหน่วยงาน รวมทั้งติดต่อ ประสานงาน และการส่งมอบงานระหว่างหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
  • ให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะเกี่ยวกัีบการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก
  • คัด เลือก กำกับดูแล และประเมินผลงานของผู้ให้บริการภายนอก (Outsource) เช่น ที่ปรึกษาด้านต่าง ๆ ผู้ให้บริการด้านต่าง ๆ ในการดำเนินงานภายใต้ขอบเขตงานที่ดูแลให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและ ประสิทธิผล

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger