@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

12 ราศีราศีมังกร กับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ

ราศีมังกร ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-13 ก.พ.

        "ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ครูอาจารย์ ค้าวัสดุก่อนสร้าง ร้านถ่ายรูป ร้านอาหาร ต้นไม้ การเกษตร ทำแล้วได้ดีทุกอย่าง รวย!!!"

       ราศีมังกร ธาตุดิน ปีนี้ดวงชะตาของชาวมังกรถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ เกณฑ์การลงทุนดี ชาวมังกรมีนิสัยที่ละเอียด เคร่งครัด มีระเบียบวินัยในการทำงานมาก จนบางครั้งนำมาใช้ที่บ้านด้วย ซึ่งบางทีอาจจะดูว่ามากจนเกินไป ชาวมังกรควรดูแลตัวเองให้ดี ๆ ระวังจะเป็นโรคเครียด

       อาชีพที่เหมาะสม คือ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ครูอาจารย์ ค้าวัสดุก่อสร้าง ร้านถ่ายรูป ร้านอาหาร ต้นไม้ การเกษตร ทำแล้วได้ดีทุกอย่าง

       ความละเอียดรอบคอบของชาวราศีมังกร ทำให้ธุรกิจที่คุณเลือกทำเน้นหนักในสิ่งที่ถูกต้อง เช่น ธุรกิจอาหาร ก็ต้องใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีต่อสุขภาพ ธุรกิจสุขภาพความสวยความงาม ก็ต้องได้รับการจดแจ้งรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรียกว่ามอบสิ่งดีที่สุดให้กับผู้บริโภค รวมถึงการคัดเลือกบรรจุภัณฑ์ หรือเลือกใช้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะคุณมองว่าทำธุรกิจใด ๆ ก็ได้ แต่ขอให้ทำแล้วถูกต้อง ทำแล้วสบายใจ คุณก็มีความสุขแล้ว

       ข้อควรระวัง ความเครียด ความจริงจังกับชีวิต อาจบั่นนทอนความสุขในชีวิตของคุณและคนรอบข้างจนเกินไป อย่าทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปกว่านี้ ลองหาเวลาผ่อนคลายตัวเอง แล้วจะรู้ว่าไม่ว่าทำอะไร ทุกอย่างก็มีปัญหาไปหมด แต่ทุกปัญหานั้นมีทางแก้ อย่ามัวแต่จมอยู่กับมันนาน ลองทำดูแล้วคุณจะรู้สึกดีเมื่อสลัดความเครียดออกไปได้

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger