@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีตุลย์ กับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ

ราศีตุลย์ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ต.ค.-14 พ.ย.

       "เปิดร้านกาแฟ ร้านขายน้ำหอม เครื่องสำอาง เภสัชกรร้านขายยา ร้านเสริมสวย สปา ร้านขายผลไม้ ร้านดอกไม้ เสื้อผ้า จะพาคุณร่ำรวย!!!"

       ราศีตุลย์ ธาตุดิน สัญลักษณ์คือ ตราชู ตราชั่ง บ่งบอกถึงความยุติธรรม เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นคนเจ้าชู้ ไม่ชอบอยู่กับที่ เก็บอารมณ์เก่ง อ่อนโยน พูดเพราะ เรียบร้อย ร่าเริง ชอบเข้าสังคม จริงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร

       อาชีพที่เหมาะสม คือ นักการทูต ร้านขายน้ำหอม เครื่องสำอาง เภสัชกรร้านขายยา ร้านเสริมสวย สปา ร้านขายผลไม้ ร้านดอกไม้ เสื้อผ้า ร้านกาแฟ

       เป็นหนึ่งในไม่กี่ราศีที่ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็เหมือนตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ เพราะสัญลักษณ์ตราชู ตราชั่ง ที่ทำให้ความดีในใจของชาวราศีตุลย์ฉายชัดออกมาเสมอ จะคิดทำสิ่งใด จึงมีแต่คนรอบข้างอุปถัมภ์ สนับสนุน คอยให้ความช่วยเหลือโดยปราศจากเงื่อนไข

       และเมื่อคุณตัดสินใจลงมือทำแล้ว หรือเลือกประกอบอาชีพใดแล้ว ไม่น่าแปลกใจถ้าสิ่งนั้นจะทำกำไรงาม ๆ ให้คุณ ก็ในเมื่อคุณนั้นทำทุกอย่างด้วยความชื่อตรง จริงใจ ไม่คิดเอาเปรียบใคร แถมยังมีหน้าตาที่เป็นมิตร สุภาพ อ่อนโยน ลูกค้าจะไม่รัก จะไม่สมัครใจเป็นลูกค้าขาประจำก็ให้มันรู้ไป

       ข้อควรระวัง ความดีงามบางครั้งก็เป็นเสมือนดาบสองคม ที่ทำให้คนอื่นคิดเอาเปรียบชาวราศีตุลย์ ด้วยเห็นว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ ดังนั้น ขอให้เติมเขี้ยวเล็บบางประการที่จะคอยปกปักษ์พิทักษ์ตัวคุณเองจากผู้ประสงค์ร้าย เพราะมีอะไรจะการันตีว่าคุณจะเจอแต่คนดี ๆ ในสังคม

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger