@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีกันย์กับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ


ราศีกันย์ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-14 ต.ค.

       "เปิดร้านขายเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม เป็นนางแบบ ธุรกิจแฟชั่น พิธีกร เลขานุการ ทำแล้วรวยยาวนาน เก็บเกี่ยวผลกำไรได้แบบไม่ต้องคิด"

       ราศีกันย์ ธาตุดิน สัญลักษณ์เป็นรูปผู้หญิง นางงาม สาวน้อย สาวพรหมจรรย์ ความหวังดี ความบริสุทธิ์ ความอุดมสมบูรณ์ หมายถึงความหนักแน่น อดทน มีระเบียบวินัยดี สะอาด รักนวลสงวนตัวดี แต่ชอบเที่ยวออกเดินทาง ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่

       อาชีพที่เหมาะสม คือ ครู ผู้นำศาสนา นักบรรยาย พิธีกร เลขานุการ นางแบบ แฟชั่น ร้านเสริมสวย สปา

       ความมีคุณธรรมประจำใจ เป็นเกราะป้องกันและคุ้มครองชาวราศีกันย์เสมอ ไม่ว่าจะคิดหยิบฉวยหรือทำสิ่งใด ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของการดำเนินธุรกิจด้วย "คุณธรรม" นำหน้า ซึ่งตรงกับวิซั่นของผลิตภัณฑ์ครีมคุณหมอของ บริษัท ครีมหมอจุฬา ทรัพย์ ทวีคูณ จำกัด ที่ผลิตโดยนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ภายในห้องแล็บที่ได้มาตรฐาน ด้านส่วนประกอบและตัวแอคทีฟต่าง ๆ ก็ใส่ในเปอร์เซ็นต์สูง ไม่มีหวงหรือเลี้ยงไข้ผู้บริโภคจึงเห็นผลลัพธ์ที่ดีตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทุกตัวขออนุญาตจาก อย. อย่างถูกต้อง ซ้ำยังเป็นของดี ราคาไม่แพง คุณภาพนำหน้าเป็นจุดขายมาแต่ไกล จึงเป็นงานง่ายของผู้ประกอบการที่จะลงทุนนำผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ไปทำตลาดต่อ

       อย่างไรก็ดี คุณพีระศักดิ์ ทวีคูณ เจ้าของผลิตภัณฑ์ครีมคุณหมอขอฝาก "อิทธิบาท 4" ธรรมแห่งความสำเร็จในพระพุทธศาสนาไว้เตือนสติสำหรับผู้ประกอบการไม่ว่าจะลงทุนทำสิ่งใดว่าจะต้องมี ฉันทะ-ความพอใจหรือรักในสิ่งที่ทำ วิริยะ-พากเพียรอุตสาหะ จิตตะ-ความตั้งใจมั่น และวิมังสา-ตรึกตรงด้วยเหตุผล นอกเหนือจากความซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่เอาเปรียบลูกค้า และ Service Mind ที่ชาวราศีกันย์นั้นมีอยู่แล้วเป็นคุณธรรมประจำใจ

       ข้อควรระวัง ของดียากจะหลีกเลี่ยงการปลอมแปลง ดังนั้น ผู้ประกอบการต้องมีสติในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์มาทำตลาดภายในร้านของตนเอง หรือไม่ฉวยโอกาส ทำของปลอมขึ้นมาขาย เพราะไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการดำเนินธุรกิจหรือประกอบอาชีพด้วยความสุข ความถูกต้อง เนื่องจากทำแล้วสบายใจกว่า และกินยาวได้นานกว่า ผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าก็อุ่นใจที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพกับผิวหน้าของตนเอง

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger