@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ทายนิสัยจากก้นงาม ๆ (teenpath)


 สะโพก



ทายนิสัยจากก้นงาม ๆ  (teenpath)

             เห็นหัวข้อนี้แล้วสาว ๆ คงจะแปลกใจว่า ก้นงาม ๆ ของฉันมาเกี่ยวอะไรกับการดูนิสัยล่ะเนี่ย แต่เชื่อเถอะค่ะว่ามันสามารถดูนิสัยลึก ๆ ที่ซ่อนอยู่ข้างในตัวคุณได้จริง ๆ นะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูเรื่องก้นพร้อมกันเลยค่ะ

         ก้นกลมกลึงและผึ่งผาย

             แสดงว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ๆ เลยค่ะ ที่สำคัญคุณจะเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใจดีขี้สงสารเอาเรื่อง ชอบเข้าสังคม เพื่อนฝูงมากมาย ทั้งยังเป็นสาวที่เปิดเผย พูดจาตรงไปตรงมา ชอบความท้าทาย เบื่อหน่ายกับความจำเจ ใจกว้าง นิสัยดีและก็โหงวเฮ้งดีอีกด้วยล่ะ

         ก้นย้อยห้อยระย้า

             ส่วนใหญ่สาวที่มีก้นลักษณะนี้จะมีอายุแล้วล่ะค่ะ สาวก้นลักษณะนี้จะชอบความสันโดษ รักธรรมชาติ ไม่ชอบความท้าทาย หงุดหงิดง่าย มีโลกส่วนตัวสูงพอ ๆ กับความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ฉะนั้นเธอคนนี้จึงค่อนข้างจะมีเพื่อนน้อย แต่ก็เป็นคนที่ชอบให้อภัยคนรอบตัวอยู่เสมอค่ะ

         ก้นจิ๋วแต่แจ๋ว

             บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนที่มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ จะชอบอะไรที่สนุกสนานและโลดโผน แต่ว่าจะเอาแต่ใจตัวเองอยู่สักหน่อย แต่ก็ค่อนข้างเป็นคนที่มีเหตุผลพอสมควร ไม่ชอบการเอาเปรียบ รักความถูกต้องเป็นที่สุด ที่สำคัญเธอคนนี้ขี้หึงสุด ๆ เลยค่ะ

         ก้นงอนงาม

             สาว ๆ ที่มีก้นแบบนี้บอกได้เลยว่า ถือว่ามีโชคและสิริมงคล เพราะเป็นลักษณะที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ ความสำเร็จในชีวิตและความมั่งคั่ง มีลักษณะของผู้นำอยู่ในตัว กล้าคิดกล้าตัดสินใจ เธอคนนี้ล่ะที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต

         ก้นแบนและแฟบ

             คุณจัดได้ว่าเป็นสาวรักนวลสงวนตัวคนนึง และชอบเก็บเนื้อเก็บตัว เจ้าระเบียบพิถึพิถันกับทุกเรื่องในชีวิต และชอบครุ่นคิดกับตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว ค่อนข้างจะปิดตัวเอง แต่ถ้าลองได้รักใครก็รักจริงอย่างทุ่มเทสุดชีวิตเลยเชียวล่ะ หากคุณเป็นรองใครมาจากไหน แต่ถ้าอยู่กับเธอคนนี้คุณคือที่หนึ่งเสมอค่ะ

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger