@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีเมษกับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ


ราศีเมษ ท่านที่เกิดระหว่าง 15 เม.ย.-14 พ.ค.

       "ร้านอาหาร ซูเปอร์มาเก็ต ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ เสื้อผ้ามือสอง ขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ขายรถยนต์ อ่ารอช้า ตัดสินใจลงทุนปีนี้รวยปีนี้!!!"

       ราศีเมษ ธาตุไฟ สัญลักษณ์ประจำตัวของชาวเมษ คือ รูปแกะตัวผู้ หมายถึงชาวราศีเมษเป็นคนที่มีความอดทนสูง เก็บอารมณ์เก่ง มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา มั่นใจในตัวเองสูง ไม่เชื่อใจใครง่าย ๆ ขยันทำงานเก่ง ชอบให้คนเอาใจ ขณะเดียวกันชาวราศีเมษก็ดูแลและเอาใจเก่ง เช่นกัน

       อาชีพที่เหมาะสม คือ ซูเปอร์มาเก็ต ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ เสื้อผ้ามือสอง ขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ขายรถยนต์

       หนึ่งในอาชีพที่ชาวราศีเมษน่าจะลงทุกแล้วเงินทองไหลมาเทมา คือ ธุรกิจอาหาร แม้จะเป็นธุรกิจยอดฮิตที่ผู้คนนิยมลงทุน แต่สำหรับผู้ที่มีรูปแกะตัวผู้เป็นสัญลักษณ์ประจำราศีแล้ว มือขึ้นนักในเรื่องของการปรุงอาหาร และการสร้างสรรค์เมนูด้วยเทคนิควิธีการใหม่ ๆ ให้เป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้าจนกลายมาเป็นขาประจำ

       ยิ่งชาวราศีเมษมีความขยันหมั่นเพียร ซื่อสัตย์สุจริต ก็ไม่ต้องเสาะหาความร่ำรวยที่ไหนอีกแล้ว หากงบประมาณในกระเป๋ามาจำกัดแต่อยากรวย แนะนำให้ลงทุนกับธุรกิจที่ลงทุนน้อย แต่รวยง่าย ๆ อย่าง "โจ๊กแต้จิ๋ว" เพราะโจ๊กแต้จิ๋วนี้สามารถสร้างรายได้เลี้ยงปาก เลี้ยงท้องรวมทั้งสามารถสร้างฐานะให้กับผู้ประกอบการมาแล้วจำนวนไม่น้อย ขอเพียงจัดสรรเวลาในการขายให้เหมาะกับกำลังของตัวเอง คือ รอบเดียวคือรอบเช้า หรือ 2 รอบต่อวัน คือ มื้อเช้าและมื้อค่ำ แล้วอย่าลืมใส่ใจดูแลมื้ออิ่มอุ่นของลูกค้าอย่างดี รายได้งาม ๆ ก็ไม่ไปไหนเสีย

       ข้อควรระวัง คือ ถึงแม้ชาวราศีเมษ จะขยันพัฒนาฝีมือการทำอาหารมากน้อยเพียงใดเอาใจลูกค้าขาประจำเก่งแค่ไหน แต่ทุกวันนี้ปัจจัยดังกล่าวอาจยังไม่เพียงพอที่จะก้าวมายืนอยู่แถวหน้าในแวดวงอาหาร โดยเฉพาะหากคุณคิดจะขยายธุรกิจในรูปของแฟรนไซส์อาหาร เพราะ "คุณภาพ" ของแฟรนไชส์ วัดกันที่ความเป็น "ระบบ" ที่ไม่ว่าใครทำก็ต้องอร่อยเหมือนกันไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยคุณทุ่นแรง ไม่จำเป็นเหนื่อยหนักก็รับทรัพย์เหมือนกัน เผลอ ๆ อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger