@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีกุมภ์กับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ

ราศีกุมภ์ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ก.พ.-15 มี.ค.

       "อาชีพนักเขียน นักออกแบบ วิศวกร ช่างไฟฟ้า โหราศาสตร์ ร้านอาหาร (ธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว คนราศีนี้ทำดีมีรุ่งแน่นอน!!!"

       ราศีกุมภ์ ธาตุลม สัญลักษณ์ คือ รูปคนถือคนโทเทน้ำ ชาวกุมภ์เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นง่าย ๆ ไม่ชอบอยู่กับกฎระเบียบ คุยเก่ง โกรธง่าย หายเร็ว ไม่ชอบอยู่กับความวุ่นวาย แต่ชอบศึกษาหาความรู้ รักอิสระ ไม่ชอบอยู่กับที่

       อาชีพที่เหมาะสม คือ นักเขียน นักออกแบบ วิศวกร ช่างไฟฟ้า โหราศาสตร์ ร้านอาหาร ธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว

       ความมั่นใจในตัวเองสูง รักที่จะทำอะไรแล้วทำจริง ไม่เหลาะแหละ เป็นนิสัยที่ดีของชาวราศีกุมภ์ และเป็นนิสัยที่ทำให้ชาวราศีนี้ประสบความสำเร็จด้วยดีกับธุรกิจอาหาร ตัวอย่างเช่น แฟรนไชส์ไก่ทอด แบรนด์ "ซิกกี้ซิก" ที่ต้องอาศัยความตั้งใจ ความใส่ใจในการปรุง เพื่อส่งคุณภาพ อาหารสู่มือผู้บริโภค เช่น ใส่ใจกับวัตถุดิบที่ใช้ เปลี่ยนน้ำมันทอดทุกวัน ดูแลความสะอาดในทุกกระบวนการอยู่เป็นนิจ

       ข้อควรระวัง กำไรจากการขายอาหารจะยั่งยืน หากคุณให้ความสำคัญกับ "คุณภาพ" มากกว่า "ปริมาณ" ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหาร ต้องมั่นใจว่ารสชาติที่ปรับปรุงหรือเพิ่มเติมอร่อยแล้ว ที่สำคัญ คือ ปรุงง่าย สามารถควบคุมคุณภาพได้ จึงปล่อยออกสู่ตลาด ตลอดจนการเปิดร้าน หรือขยายสาขา ต้องมองตั้งแต่เรื่องพื้น ๆ ให้ลึก อย่างการหาทำเล หากทำเลไม่เหมาะสม ไม่ได้อยู่ในย่านชุมชน สถานศึกษา หรือห้างโมเดิร์นเทรดที่พลุกพล่านก็ควรชะลอการลงทุน ไม่ควรเสี่ยงลงทุนโดยปราศจากความมั่นใจ

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger