@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีกรกฎ กับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ


ราศีกรกฎ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-14 ส.ค.

       "ธุรกิจความงาม ผลิตเครื่องสำอางขาย ขายต้นไม้ ร้านอาหาร โรงแรม ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ ลงทุนได้ ช่วยให้คุณรวยง่ายกว่าที่คิด"

       ราศีกรกฎ ธาตุน้ำ ชาวกรกฎเป็นบุคคลที่มีจิตใจดี อบอุ่น อ่อนหวาน แต่ข้อเสียคือ อ่อนไหวง่าย ชอบของโบราณ มีจิตสัมผัสกับสิ่งลึกลับได้ รักใครรักจริง แต่อย่าทำให้ชาวกรกฎโกรธ ขอบอกว่าหายยากมาก มีพรสวรรค์ด้านศิลปะ และชาวกรกฎยังมากไปด้วยบุญเก่า จึงทำให้ชีวิตตกต่ำได้ไม่นาน ก็จะมีคนช่วยเหลือ

       อาชีพที่เหมาะสม คือ สปา ผลิตเครื่องสำอางขาย ขายต้นไม้ ร้านอาหาร โรงแรม ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะดีมาก

       ดูท่าว่าชาวราศีกรกฎจะเหมาะกับธุรกิจความสวยความงาม ด้วยความที่เป็นคนมีจิตใจดีเป็นพื้นฐาน ความหล่อ ความสวยจึงสวยหล่อทะลุจากข้างในออกมาถึงข้างนอก ยิ่งหากมาทำธุรกิจความงามด้วยแล้ว ความงามของคุณจะเป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าที่อยากสวย อยากหล่อให้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน อย่างแฟรนไซส์ Chompoodang Beauty & Care สถาบันที่เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์โครงหน้าและออกแบบทรงคิ้วให้รับกับใบหน้า ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยไม่จำเป็นต้องสัก ประกอบกับการบริการด้วยความเอาใจใส่ในทุกสภาพปัญหา รวมถึงจริงจังกับการแก้ปัญหาในกรณีที่ลูกค้าได้รับความบอบซ้ำมา เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขกับความงามที่ดูเหมือนธรรมชาติ และเกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิต ทำให้ฐานลูกค้าเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนอย่างมาก

       อย่างไรก็ตาม การทำธุรกิจความสวยความงามนี้ ความตั้งใจที่จะทำธุรกิจจริง ๆ เป็นสิ่งสำคัญ นอกเหนือจากหัวใจที่รักในงานบริการแล้ว ก็ต้องมีเงินทุนด้วย ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยตัดสินว่าคุณกำลังอยู่ในโลกแห่งความจริง หรือว่าเป็นเพียงฝัน

       ข้อควรระวัง นอกเหนือจากต้องมีใจรักในงานบริการแล้ว การควบคุม "ภาวะอารมณ์" ในทุกสถานการณ์ และสามารถจะ "จัดการอารมณ์" ให้อยู่หมัดก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เนื่องจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการค่อนข้างมาก อีกทั้งเรื่องของมาตรฐานความสวยงามของลูกค้าแต่ละคนก็มีไม่เท่ากัน ลองนึกภาพตามว่าหากคุณต้องเจอกับคำถามเดิม ๆ จากผู้ถามไม่ซ้ำหน้า คุณจะมีความอดทนพอที่จะตอบคำถามเดิม ๆ ซ้ำ ๆ กันได้หรือไม่ ถ้าคิดว่าจัดการได้ ก็ลุยเลย

       คำแนะนำพิเศษ หากทำเลที่ตั้งบริษัทอยู่ใกล้กับน้ำจะดีมาก ๆ หรือไม่ก็ต้องหาน้ำพุมาตั้งไว้ที่หน้าบ้าน

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger