@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีธนูกับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ


ราศีธนู ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ต.ค.-14 ม.ค.

       "ราศีนี้ทำอะไรก็รุ่ง แต่ถ้าอยากรวยเร็วก็ต้องทำ ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม"

       ราศีธนู ธาตุไฟ มีสัญลักษณ์ คือ คนถือธนุ หมายถึงการมีความคิดล้ำหน้า กว้างไกล มีความกระตือรือร้น ชอบการผจญภัย ชอบกีฬาที่เสี่ยงอันตราย ชาวธนูมักจะเป็นคนที่ร้อนรุ่มหงุดหงิดง่าย มีความจำที่แม่นยำมาก มีจิตสัมผัสพิเศษ ฝันเป็นจริง เป็นคนร่าเริง หัวเราะเสียงดังมีเสน่ห์

       อาชีพที่เหมาะสม คือ นักพูด ครู ปศุสัตว์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี ร้านขายข้าวสาร ขนมหวาน

       อาชีพแนะนำที่น่าจะเหมาะสมกับดวงชะตาราศีของเหล่าคนถือธนูมากที่สุด คือ ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจยอดฮิตที่ไม่ว่าราศีไหนก็ทำได้ แต่จะพิเศษเฉพาะกับชาวราศีธนุที่ไม่ว่าจะหยิบฉวยทำธุรกิจอะไรที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน ก็ดูจะรุ่งไปเสียหมด นั่นเพราะคุณมีความกระตือรือร้น ชอบความท้าทาย แสวงหาความแลปกใหม่ให้กับตนเองอยู่เสมอ จึงไม่ชอบที่จะตามใคร แล้วก็เมนูเครื่องดื่มและอาหารเหล่านี้ก็คงจะไม่พ้นความสามารถในการสร้างสรรค์ความอร่อยของคุณไปได้ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความถนัดและรักที่จะทำเครื่องดื่มหรืออาหารประเภทใดออกมาให้โลกได้ชิมและชื่นชมฝีมือของคุณ

       ข้อควรระวัง ความเป็นคนใจร้อน ขี้หงุดหงิด ความมีอีโก้สูง อาจย้อนกลับมาทำร้ายคุณได้ ถูกล่ะที่คุณนั้นช่างเหมือนศิลปินผลิตผลงานศิลปะที่มีรสนิยมออกมา แต่คุณก็ต้องยอมรับกลไกของตลาดด้วยว่า ตลาดชื่นชอบสิ่งใด นิยมแบบไหน หากคุณคิดจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ก็ต้องไม่มองข้ามที่จะอ้างอิงข้อมูลจากกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณด้วย

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger