@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีมีน กับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ

ราศีมีน ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.พ.-14 มี.ค.

       "ร้านนวด สปา ร้านเสริมสวย ดีไซเนอร์ การแสดง แดนเซอร์ แพทย์ พยาบาล ร้านขายหนังสือ ทุกอาชีพบริการสร้างโอกาสรวยมหาศาลได้ชัวร์!!!"

       ราศีมีน ธาตุน้ำ สัญลักษณ์คือรูปปลาสองตัวกำลังแหวกว่ายอยู่ ชาวราศีมีนมักจะไม่ชอบอยู่คนเดียว แต่ด้วยอุปนิสัยร่าเริง จึงมีเพื่อนฝูงมากมาย ไม่กล้าตัดสินใจ ไม่ชอบการเป็นผู้นำ ใจอ่อน ขี้สงสาร ติดเพื่อนมาก

       อาชีพที่เหมาะสม คือ ธุรกิจเกี่ยวกับการแสดง แดนเซอร์ แพทย์ พยายาบาล ร้านขายหนังสือ ร้านนวด สปา ร้านเสริมสวย ดีไซเนอร์

       คงไม่มีราศีใดจะมีเพื่อนฝูงล้อมหน้าล้อมหลัง และเป็นที่รักของเพื่อนฝูงได้เท่ากับชาวราศีมีน ที่ใช้ใจแลกใจกว่าจะได้มาซึ่งความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น และด้วยบุคลิกนี้เอง จะเป็นแต้มต่อให้คุณได้ใช้เป็นประโยชน์ในการทำธุรกิจ อย่างเช่น ธุรกิจสุขภาพ ความสวยความงาม ที่นอกจากทำให้คุณสวยดูดี มีเสน่ห์แล้ว คุณยังสามารถบอกต่อ แนะนำทำตลาดทำกำไรต่อเนื่องได้ด้วย โดยเฉพาะการลงทุนกับบริษัท เบลล์ธรีโอ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่คำนึงถึงการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า รับประทานแล้วเห็นผลอย่างปลอดภัย จำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง โดยสินค้าได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทุกตัว ดังนั้นชาวราศีมีนแนะนำบอกต่อได้อย่างสบายใจ

       ข้อควรระวัง ปัจจุบันผู้บริโภคใฝ่รู้ใฝ่ศึกษาเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นตัวผู้ประกอบการเองก็ต้องมีข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน น่าเชื่อถือแก่ผู้บริโภค ต้องรู้จักผลิตภัณฑ์มากขึ้น และฝึกการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ต้องรู้จักการใช้สื่อต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์ ที่สำคัญต้องผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์จริงมาก่อน จึงจะสามารถบอกต่อคุณสมบัติที่ดีของผลิตภัณฑ์ด้วยความจริงใจ ซึ่งเป็นกฎของการใจแลกใจ ซึ่งชาวราศีมีนถนัดอยู่แล้ว

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger