@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีพฤษภกับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ


ราศีพฤษภ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

       "อาชีพเกี่ยวกับการเกษตร วัตถุดิบด้านและอุปกรณ์การเกษตร ขายต้นไม้ ฟาร์ม ไนท์คลับ ดีไซเนอร์ งานบันเทิง ช่างทำผม-แต่งหน้า (Make-up-Artist) ทำแล้วรวย ทำแล้วรุ่ง!!!"

       ราศีพฤษภ ธาตุดิน สัญลักษณ์รูปวัวเพศผู้ หมายถึงพละกำลัง ความแข็งแกร่ง ความหนักแน่น ทรหด อดทน ชาวราศีพฤษภจะเป็นคนที่มีรักที่โรแมนติกมาก ๆ ชอบความอ่อนหวาน นุ่มนวล ละเมียดละไม และจะมีความสุอยู่กับอาชีพที่รัก

       อาชีพที่เหมาะสม คือ การเกษตร ขายอุปกรณ์การเกษตร ขายต้นไม้ แพทย์ พยาบาล ธนาคาร ฟาร์ม ไนต์คลับ ดีไซเนอร์ งานบันเทิง ช่างทำผม-แต่งหน้า (Make-up-Artist)

       ไม่มีอาชีพใดจะเหมาะกับชาวราศีพฤษภ ธาตุดิน เท่ากับการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเกษตรกรรมอีกแล้ว จงเอาพละกำลังที่แข็งแรง ความทรหดอดทนที่มี ทุ่มเททำในสิ่งที่คุณถนัด โดยมีผลิตภัณฑ์อย่าง "เทอร์ปิโน่ พลัส" ที่ขอแนะนำให้เป็นตัวช่วยชั้นดี เพียงแต่คุณต้องเป็นคนหัวทันสมัยหน่อย เชื่อในความมหัศจรรย์ และกล้าที่จะทดลองในสิ่งใหม่ ๆ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เป็น "สินค้า นวัตกรรม" ที่ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิตในขวดเดียวกัน

       แต่สิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตชาวราศีพฤษภแน่นอน คือ การเข้าร่วมเป็นสมาชิกของระบบธุรกิจเครือข่ายกับ บริษัท เทอร์ปิโน่ อะโกรเทค จำกัด ซึ่งคุณจะสามารถซื้อเทอร์ปิโน่พลัสไปใช้ในราคาสมาชิก ขณะเดียวกันหากคุณสามารถแนะนำบอกต่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้กับเพื่อน ๆ พี่น้องเกษตรกรด้วยกันเอง รายได้ก็จะทบทวีขึ้นอีกมหาศาล เพราะประชากรกว่าครึ่งค่อนประเทศ ราว 50 ล้านคนมีอาชีพเป็นเกษตรกรทั้งนั้น ใครเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้ก่อน และขยายสายงานได้ก่อน ก็รวยก่อน

       ข้อควรระวัง การทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใดก็ตาม สิ่งสำคัญคือคุณต้องศรัทธาและเชื่อมั่นในสินค้าและบริการนั้นก่อน อย่างเทอร์ปิโน่ พลัส เป็นสารสกัดสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีสูตรการใช้อย่างชัดเจน ช่วยให้พืชผลดกเจริญเติบโตดี แต่หากใช้ในอัตราส่วนที่ผิด ผลผลิตก็ย่อมไม่งอกงามดั่งที่คิด ดังนั้นลงทุนกับธุรกิจประเภทนี้ช่วยให้คุณขายได้ขายดีทวีผลกำไรแบบคุ้มสุดคุ้ม

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger