@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีสิงห์กับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ

ราศีสิงห์ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค.-14 ก.ย.

       "ผู้นำเทรนด์อย่างคุณต้องลงทุนกับธุรกิจประเภทหยอดเหรียญ หรือไม่ก็ งานระดับผู้นำข้าราชการชั้นสูง นักบริหาร นักการทูต นักการเมือง ร้านทองอัญมณี สินค้าแฟชั่น"

       ราศีสิงห์ ธาตุไฟ ชาวราศีสิงห์มีสัญลักษณ์ประจำคือสิงห์ รูปสิงโตหรือราชสีห์ หมายถึงการเป็นผู้มีอำนาจวาสนา เป็นคนมีระเบียบวินัยมาก ทิฐิสูง ทระนงดุดัน มีพลังจิตที่มั่นคง อารมณ์ร้อน รักใครรักจริง ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้ แต่ตัวเองจะจู้จี้เขาแทน เป็นคนดื้อรั้น หยิ่งอวดดี มีความเป็นผู้นำสูง

       อาชีพที่เหมาะสม คือ งานระดับผู้นำ ข้าราชการชั้นสูง นักบริหาร นักการทูต นักการเมือง ร้านทองอัญมณี สินค้าแฟชั่น

       ด้วยความที่ชาวราศีสิงห์มีภาวะผู้นำสูง มองการุณ์ไกล เฉียบขาด ชอบศึกษาหาความรู้จัดว่าเป็นผู้นำเทรนด์พอสมควร จึงมักมองหาธุรกิจที่ลงทุนแล้วให้ผลตอบแทนที่ดี โดยคุณอาจไม่ต้องเหนื่อยแรงมากนัก สไตล์ให้เงินทำงานให้นั่นเอง อย่างการลงทุนกับ บริษัท เจ เอส เค โปรโมชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หยอดเหรียญทุกประเภทอย่างครบวงจร ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ชาญฉลาด อย่างไรก็ดี หลายคนยังมีความเชื่อผิด ๆ ที่ว่าแค่ลงทุนตั้งตู้หยอดเหรียญทิ้งไว้เฉย ๆ ก็พอ แล้วตู้หยอดเหรียญดังกล่าวจะพิมพ์แบงค์ให้คุณเองตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งความจริงแล้วตู้หยอดเหรียญชนิดต่าง ๆ ต่างก็ต้องการการเหลียวแลเอาใจใส่จากเจ้าของด้วย

       เทคนิคทำเงินง่าย ๆ จากนานาผลิตภัณฑ์หยอดเหรียญนั้น ได้แก่ การคัดเลือกทำเลที่เหมาะสมในการติดตั้งตู้หยอดเหรียญ เช่น ต้องตั้งเห็นได้ชัดเจนในทำเลที่มีกลุ่มเป้าหมายอาศัยอยู่ เช่น ตั้งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญใต้อาคารหอพัก ตั้งตู้น้ำมันหยอดเหรียญในแถบย่านชานเมืองที่ยังไม่มีปั๊มน้ำมันมากนัก ข้อสำคัญก่อนการลงทุน ควรศึกษาธุรกิจนี้และประวัติบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์หยอดเหรียญให้ดีว่ามีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพียงใด ตลอดจนข้อกฎหมายต่าง ๆ ที่ชาวราศีสิงห์ควรทำทุกอย่างให้ถูกต้อง จะได้ไม่ถูกหลอกลวงให้ช้ำใจ

       ข้อควรระวัง ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง แม้แต่ในธุรกิจที่ดูเหมือนไม่น่าจะมีอะไร แต่ในเรื่องของเครื่องจักรทำเงินถึงอย่างไรก็ประมาทไม่ได้ หากเกิดปัญหากับคน ยังเปลี่ยนพนักงานใหม่ได้ แต่กับเจ้าตู้หยอดเหรียญนี้ลงทุนแล้ว เราต้องอยู่กับมันไปอีกนาน 

       ดังนั้น บริการหลังการขายเป็นสิ่งที่จะเป็นหัวใจชี้วัดความสำเร็จ ภายนอกตัวตู้ก็ยังคงต้องดูแลให้สวยสะดุดตาไม่ว่าผ่านไปนานเพียงใด ภายในก็จำเป็นต้องได้รับการซ่อมบำรุงดูแลตามอายุขัย ฉะนั้นการเลือกลงทุนกับผลิตภัณฑ์หยอดเหรียญจึงไม่ควรพิจารณาแต่ปัจจัยเรื่องราที่ถูกกว่าอย่างเดียวเท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger