@ Anji @

@ Anji @
is me

2.5.12

ราศีเมถุนกับธุรกิจที่เหมาะกับดวงคุณ


ราศีเมถุน ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค.

       "นายหน้าหรือโบรคเกอร์ประกันภัย เปิดโรงเรียนสอนภาษา เป็นไกด์นำเที่ยว ทนาย คนเขียนบท ผู้กำกับการแสดง ครู สร้างอนาคตที่สดใสให้คุณได้แบบไม่ต้องรอ"

       ราศีเมถุน ธาตุลม สัญลักษณ์เป็นรูปคนคู่หรือฝาแฝด หมายถึงการเป็นคนสองบุคลิก คิดเร็ว ทำเร็ว มีความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ว่องไว มีเสน่ห์ในตัวเองเหลือล้น ไม่ชอบการอยู่คนเดียว รักง่ายหน่ายเร็ว มีรักให้กับหลายคน (พร้อมๆ กัน)

       อาชีพที่เหมาะสม คือ งานเกี่ยวกับหนังสือ เปิดโรงเรียนสอนภาษาจะดีมาก ไกด์นำเที่ยว ทนาย คนเขียนบทกำกับการแสดง ครู

       เนื่องจากชาวราศีเมถุน เป็นคนที่มีบุคลิกคิดเร็ว ทำเร็ว แคล่วคล่อง กระตือรือร้น เราจึงลงความเห็นว่าอาชีพที่เหมาะสมกับท่านที่สุด คือ นายหน้าหรือโบรดเกอร์ประกันภัย นั่นเอง ซึ่งการจะตัดสินใจร่วมงานกับบริษัทประกันภัยใด ก็ควรศึกษาประวัติของบริษัทให้ถ่องแท้ อย่าง บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีประวัติยาวนานกว่า 20 ปี มีรางวัลแห่งเกียรติยศ การันตีอีกกว่า 20 รางวัล การเลือกบริษัทที่ดี ที่ถูกต้อง จะเป็นแบ็คอัพเสริมความน่าเชื่อถือ และความมั่นคงให้คุณอย่างยิ่ง

       เมื่อบวกเสน่ห์เฉพาะตัวที่ชาวเมถุนเป็นคนช่างเจรจา ชอบเข้าสังคมและชื่นชอบการเดินทางด้วยแล้ว ทุก ๆ คนที่คุณพบปะสังสรรค์ก็คือลูกค้าในอนาคตของคุณทั้งสิ้น

       ข้อควรระวัง เมื่อลูกค้าเปิดใจรับซื้อกรมธรรม์ให้คุณดูแลความเสี่ยงของชีวิตในหลาย ๆ ด้านแล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องไม่ลืมคือ Service Mind ที่ต้องทำต่อไปไม่มีสิ้นสุด หลังปิดการขายเสร็จสิ้น โดยต้องมีความรับผิดชอบ ไม่ทอดทิ้งลูกค้า คอยดูแลให้คำปรึกษาแนะนำแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าเพื่อให้เกิดความอุ่นใจ และเมื่อคุณมีสินค้าและบริการใดดี ๆ ใหม่ ๆ มานำเสนอ ลูกค้าก็ยากที่จะปฏิเสธ Service Mind ที่คุณมีให้เขาอย่างต่อเนื่อง

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger