@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

ความรัก
ต้อนรับปี 2555 ด้วยความรักที่กำลังจะมีปัญหา งานเข้ากันตั้งแต่ต้นปี ซึ่งเป็นจังหวะเดียวที่แรงที่สุดในปีนี้ แต่ข้อดีที่ทำให้หลายราศีต้องอิจฉา คือจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากคนรักของคุณ จะช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องานได้มากยิ่งขึ้น ถ้าได้ร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ปีนี้จะเป็นปีที่ดีมาก เพราะดวงจะส่งเสริมกันเป็นอย่างดี สำหรับคนโสด มีโอกาสจะพบกับความรักครั้งใหม่ แต่สิ่งที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีนั้นจะมีประเด็นเดียว คือ การมีคนกลางเป็นพ่อสื่อแม่ชัก แนะนำให้คุณได้รู้จัก ถ้าจะลุ้นเอง จีบเองในปีนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ยากมากและไม่มีสิทธิ์ลุ้นแน่นอน

การงาน
ปีมะโรง 2555 นี้เป็นปีแห่งการสานต่องานจากปีที่ผ่านมา ใครที่มีธุรกิจส่วนตัวต้องระวังความขัดแย้งให้มากๆ จะเป็นเหตุให้ธุรกิจสะดุดตัวลงได้ สำหรับคนที่เป็นลูกจ้างเป็นพนักงาน ปีนี้เตรียมตัวต้อนรับข่าวดี ซึ่งจะมีเกณฑ์ของหน้าที่การงานใหม่ๆเข้ามา ถือว่าเป็นโอกาสของความก้าวหน้าไปในตำแหน่งที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน
ตามดวงแล้วจะมีโชคเข้ามาตั้งแต่ต้นปี การเจรจาติดต่อส่งผลดีราศีกุมภ์อย่างต่อเนื่อง ในส่วนของรายได้พิเศษจะลดลงไปเยอะกว่าปกติ แต่เกณฑ์ในการเสียเงินจะเข้ามาเยอะพอสมควรในปีนี้ แต่ไม่หนักเท่ากับช่วงปีที่ผ่านมา จึงขอเตือนให้พยายามหลีกเลี่ยงการใช้เงินในอนาคต การเป็นหนี้บัตรเครดิต จะทำให้เกิดปัญหาเรื้อรัง รวมไปถึงการเสี่ยงโชคด้วย ไม่เหมาะกับดวงในปีนี้อย่างมาก

สุขภาพ
เป็นสิ่งที่ต้องระวังและไม่ควรประมาท เพราะสุขภาพร่างกายเป็นสิ่งที่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ แต่โดยรวมไม่น่าเป็นห่วง
 

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger