@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ความรัก
จังหวะดวงดาวเริ่มจะมีข่าวมากขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในปี 2555 นี้ จะส่งผลให้มีทางออกกับสิ่งที่ไม่ดีต่อชีวิตรักของคุณ หรือทำให้คุณได้เจอกับสิ่งใหม่ที่ดีกว่า สำหรับช่วงที่ถือว่าเป็นช่วงวิกฤตแห่งปี จะเป็นช่วงหลังสงกรานต์ เดือนเมษายนไปแล้ว เกณฑ์ความรักจะลงตัวมากและเข้าสู่จังหวะความรักที่ดีขึ้น คู่รักที่คบหากันนานแล้ว ปีนี้มีเกณฑ์ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน มีโอกาสในการแต่งงานหมั้นหมาย จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในปีนี้ด้วยเช่นกัน

การงาน
จังหวะดวงการงานที่ดีขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเดินทางไกลๆการเรียนต่อศึกษาต่อ จะส่งผลดีมากเป็นพิเศษ แต่เกณฑ์ดวงของการถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายนินทา จะทำให้ชื่อเสียงของคุณที่สะสมมานานจะเสื่อมเสีย คงต้องระวังให้มาก ซึ่งจะทำให้ปีนี้ปวดหัวอารมณ์เสียได้ตลอดทั้งปี สำหรับการลงทุนทำธุรกิจ คงต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ ตั้งแต่ต้นปีในการบริหารจัดการ การวางแผนทุกอย่างให้พร้อม เพราะช่วงกลางปีเหมาะกับการเริ่มต้นลงทุนหรือเปิดตัว อย่างเป็นทางการที่สุดในรอบ ปี 2555

การเงิน
มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินแบบสิ้นเปลืองฟุ่มเฟือยตลอดปี แต่โชคยังดีที่เกณฑ์ของรายได้นั้น จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าจัดสรรดีๆอาจจะมีเงินเก็บที่มากขึ้นได้ไม่ยาก แต่สิ่งที่ต้องระวัง คือ รายจ่ายด้านสุขภาพ การรักษาพยาบาล ปีนี้จะมีเกณฑ์เสียเงินเยอะมาก ส่วนการเสี่ยงโชคและอบายมุขต่างๆ นั้นไม่แนะนำ เพราะถ้าราศีพิจิกเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านมืด พัวพันกับการพนันขันต่อ อาจจะถอนตัวไม่ขึ้นจนถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัว และเกิดวิกฤตต่อตัวเองและครอบครัวได้

สุขภาพ
มีเกณฑ์เจ็บป่วยมากขึ้น โดยเฉพาะโรคประจำตัว โรคเก่าๆ จะกำเริบ ซึ่งจะ เป็นภาระที่ต้องแบกรับรายจ่ายในการดูแลรักษา ซึ่งดูเหมือนจะเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากทีเดียว
 

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger