@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

ความรัก
ปี 2555 ราศีตุลย์คงต้องตรวจเช็คดวงชะตากันบ่อยๆ เพราะดวงการเปลี่ยนแปลงมีผลกระทบต่อความรักมากที่สุด ซึ่งปัญหาความรักของคนที่มีคู่มีแฟนจะเริ่มก่อตัวกันตั้งแต่ต้นปี เกิดความขัดแย้งกันจนต้องตัดสินใจแยกทางกันนั้นจะเกิดขึ้นได้ หรือแม้กระทั่งคนที่ยังโสด ปีนี้คงไม่ใช่ปีที่ดีสำหรับเรื่องของความรัก ถ้ามีการตั้งความหวังมากจนเกินไป คงจะต้องเจ็บชุดใหญ่ที่หัวใจกันแน่นอน แต่ถ้าคุณเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน และใช้เวลาทำความรู้จักกันให้เพียงพอ เชื่อว่าดวงดาวจะไม่มีปัญหาสำหรับความรักในปีมะโรงนี้

การงาน
ไฮไลท์สำคัญที่ต้องขีดเส้นใต้ไว้คงต้องให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง ศัตรูคู่แข่งจะทำให้เดือดร้อน ตลอดจนคนที่เราไว้ใจที่สุด จะหักหลัง นอกจากนี้ปี 2555 นี้ คุณยังมีเกณฑ์การเปลี่ยนงานค่อนข้างจะสูง บางคนอาจจะได้รับผลกระทบจากวิกฤตของนโยบายลดคน ปลดพนักงานก็ได้ หรือใครที่กำลังมองหาช่องทางอาชีพใหม่ๆ ควรจะตรวจสอบข้อมูลความมั่นคงขององค์การให้รอบคอบ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยการันตีความปลอดภัยกับคุณได้เป็นอย่างดี

การเงิน
ปีนี้ต้องงดใช้เงินในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเครดิต การกู้ การผ่อนต่างๆ เพราะดวงที่จะก่อให้เกิดหนี้สินและเป็นหนี้สินระยะยาวจนไม่ไหวจะเคลียร์นั้น จะเกิดขึ้นได้ง่าย รวมถึงการลงทุน ขยับขยายธุรกิจใหม่ๆจะนำความเดือดร้อนมาให้ อาจจะต้องเสียเงินไปง่ายๆเลยทีเดียว และยังมีเกณฑ์เสียเงินกับรายจ่าย ที่ไม่สามารถปฎิเสธหรือหลีกเลี่ยงได้ คือรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพร่างกายของตัวคุณเอง จะเป็นปัญหาสำคัญในปีนี้

สุขภาพ
ต้องระวัง! เกณฑ์สุขภาพจะมีปัญหาเกิดอาการเจ็บป่วยได้ในปีนี้ การดูแลสุขภาพร่างกายเป็นสิ่งสำคัญ
 

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger