@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม

ความรัก
เริ่มต้นปีใหม่กับจังหวะดวงดาวที่ดี เพราะปีนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยเฉพาะคนโสด ถือว่าเป็นปีที่ดีในการสละโสด ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายนไปแล้วจะเป็นช่วงที่ดีที่สุด อาจจะมีการสละโสดแบบสายฟ้าแลบเกิดขึ้นได้ บางคนอาจจะได้แฟนที่อายุน้อยกว่าหรือแก่กว่าก็ได้ ของอย่างนี้ต้องลองศึกษากันไป และปีนี้ยังมีเกณฑ์ในการมีลูกมีบุตร ในแบบที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟน จะเกิดภาวะหนักใจ ด้วยสาเหตุหลักจากคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือการอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ๆ มีเกณฑ์เกิดปัญหาความไม่ลงรอย บางคนเกิดอาการน้ำท่วมปากอึดอัดอย่างแรง จนกระทบต่อความสัมพันธ์ให้เกิดปัญหาความรักตามมาได้

การงาน
อาจจะเจ็บมาเยอะในช่วงปีที่ผ่านมา แต่ปี 2555 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงทางหน้าที่การงานดีขึ้นมาก แถมยังมีความโชคดี เพราะดวงดาวความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย หรือแม้แต่ลูกค้ายังคงให้การสนับสนุนงานเป็นอย่างดี เรียกว่าปีมะโรงนี้ จะเป็นปีของคุณอย่างแท้จริง แต่ในช่วงต้นปีเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ยังคงต้องเหนื่อยอยู่สักระยะ ซึ่งความเหนื่อยนี้จะเป็นอานิสงส์ ผลดีในช่วงกลางปี ส่งเสริมให้การงานประสบความสำเร็จมากขึ้น ดวงเรื่องศัตรูคู่แข่งก็จะอ่อนกำลังลงตามไปด้วย ใครที่อยู่ในวัยเรียนวัยศึกษานั้น จังหวะของดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้

การเงิน
ปีนี้จะได้รับผลพวงจากเกณฑ์การงานที่ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้มีรายได้ที่ดีเข้ามาตามไปด้วย มีดวงโชคลาภที่โดดเด่น บางคนอาจจะได้เป็นเงินสวัสดิการที่เพิ่มขึ้น แต่รายจ่ายหนักๆจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ที่พักอาศัย อาจจะเสียเงินในการซ่อมเเซมต่อเติม หรือถึงขั้นซื้อบ้านใหม่กันเลยก็ได้ จึงขอให้เตรียมวางแผนการใช้จ่ายให้ละเอียดรอบคอบ

สุขภาพ
ดวงดาวอยู่ในจุดที่ดี ชีวิตยังดำเนินต่อไปได้เป็นปกติ แต่อาจจะต้องเจอกับงานหนักบ้าง เรื่องเครียดบ้าง แต่สิ่งที่อยากจะให้ดูแลเป็นพิเศษคือ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในบ้าน จะมีอาการเจ็บป่วยไม่สบาย คงต้องแบ่งเวลาในการดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น
 

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger