@ Anji @

@ Anji @
is me

25.3.12

Special Horoscope 2012

Special Horoscope 2012 (Lisa)

         ต้อนรับปีมังกรที่มาเคาะประตูบ้านแล้วเรียบร้อย มาเช็กดวงชะตากันสักนิด ไม่ว่าจะเป็นการงาน ความรัก สุขภาพ หรือโชคลาภ จะได้เตรียมใจเอาไว้รับมือนะจ๊ะ

 ราศีมังกร (Capricorn) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม-19 มกราคม

         ทั่วไป ปี 2555 สาว Lisa ราศีมังกรถือว่าค่อนข้างเหนื่อยหนัก คนอื่นเขาวางแผนไปเที่ยว แต่คุณต้องมานั่งหลังขดหลังแข็งทำงาน จะพึ่งพาใครลำบากยากเข็ญ งานเยอะขึ้น แต่เงินเดือนเท่าเดิม รู้สึกเซ็งๆ เบื่อ ๆแต่สุดท้าย ก็ทำอะไรไม่ได้ไปกว่ายอมรับความจริง

         การงาน ต้องแข่งขันกับตัวเองนี่แหละ จะเสริมสร้างให้เกิดความก้าวหน้าด้วยดี มีความวิตกกังวลใจเพราะถูกเจ้านายเขม่นบ่อย มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ตลอด หน้าที่การงานที่เกี่ยวกับการเรียนการสอนจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งช่วงต้นปี

         ความรัก  สาวๆ ที่มีคู่แล้ว ความรักยังไม่มีอะไรคืบหน้า ควรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติจะดีขึ้นเอง บางเรื่องตื้อหาความจริงไปก็ไม่มีประโยชน์ คนโสดยังไม่มีวี่แววเจอคนถูกใจ แต่จะมีโอกาสดีหลังงานสงกรานต์

         สุขภาพ ปีนี้จะชอบคิดมากในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้รู้สึกเหนื่อยอ่อนและเวียนศีรษะอยู่บ่อยๆ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุด้วย หากเจ็บไข้ไม่สบาย ก็อย่าประมาท อย่าชะล่าใจ เกรงว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ตามมา

         Tip โชคลาภ การเสี่ยงโชคจะประสบความสำเร็จ ในปีนี้จะมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ถึงอย่างไรนั้นในจังหวะนี้ก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเพราะอาจกระเป๋าฉีกได้

 ราศีกุมภ์ (Aquarius) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 มกราคม-18 กุมภาพันธ์

         ทั่วไป ปี 2555  Lisa ราศีกุมภ์มีเรื่องหงุดหงิด และต้องระวังอุบัติเหตุบ้าง สิ้นเปลืองเงินไปกับยานพาหนะ ค่ารักษาพยาบาล ต้องขยันและประหยัดถึงจะมีเหลือเก็บ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แถมชอบอารมณ์เสีย ขี้น้อยใจ มองโลกในแง่ดีบ้าง รักจะได้หวานเหมือนคู่อื่น คนโสดจะมีอัศวินขี่ม้าเข้ามา แต่การคบกับอัศวินจะมีปัญหาร้อยแปดให้แก้ไขตลอดปี

         การงาน ตั้งแต่ต้นปี 2555 อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะปะเดปะดังกันเข้ามา การงานไม่ราบรื่น มีแรงกดดันสูงทั้งยังมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสี จึงต้องพยายามปรับสมดุลเอาตัวให้รอด ขออย่าได้ท้อและอดทนเข้าไว้แล้วทุกอย่าง จะลงตัวมากขึ้น

         ความรัก  สาว Lisa ที่มีคู่แล้ว ความรักไม่คืบหน้า หมั่นเอาใจใส่ดูแลกันให้มากเพื่อให้ความสัมพันธ์กระชับแน่นขึ้น ระวังเพศตรงข้ามที่อายุต่างกันมากจะเข้ามาสร้างความวุ่นวายใจ คนโสดได้เจอรักแท้ก่อนวันเกิดแน่นอน

         สุขภาพ คนที่มีอายุค่อนข้างมากต้องระวังเรื่องสุขภาพ หากมีอาการผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นจะต้องตรวจร่างกายให้ละเอียด และในต้นปี ไปไหนมาไหนให้ระวังเรื่องการขึ้นลงเรือไว้บ้าง

         Tip โชคลาภ จะมีเงินใช้จ่ายในการเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ มีโอกาสประสบความสำเร็จพอประมาณถึงไม่ฟู่ฟ่า แต่ก็มีใช้สบายกระเป๋าตลอดปี เฮง เฮง เฮง

 ราศีมีน (Pisces) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์-20 มีนาคม

         ทั่วไป ปี 2555 สาว Lisa ราศีมีนจะมีดวงในการโยกย้าย เดินทาง การงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งปี ตั้งแต่ตำแหน่งหน้าที่ไปจนถึงการเปลี่ยนงานต้องหาจุดยืนของตัวเองให้ได้ถึงจะตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด คิดเปลี่ยนงานมีโอกาสดี มีคนสนับสนุน แต่ก็ต้องนอบน้อมถ่อมตนเพราะกำลังถูกคู่แข่งกลั่นแกล้งทำให้ชื่อเสียงเสียหายในช่วงต้นปี

         การงาน ปีนี้ขอให้ประคับประคองงานธุรกิจไปก่อน อย่ารีบร้อนนักจะได้ไม่แย่ลงไปกว่านี้ หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากันตรงๆ จะได้รักษาความสัมพันธ์ที่ดีเอาไว้ ปลายปีมีการเปลี่ยนโต๊ะเปลี่ยนตำแหน่งหรือความรับผิดชอบมากขึ้น

         ความรัก สาว Lisa ที่โสด รักใครชอบใครทำตัวน่ารักเข้าไว้ เสมอต้นเสมอปลายไปเรื่อยๆ จะทำให้คุณชนะใจเขา คนมีคู่แล้วความรักมีแต่เรื่องหยุมหยิม พยายามอย่าใช้อารมณ์เนื่องจากจะมีเรื่องเครียดอื่นๆ มากระทบจิตใจอยู่เสมอ

         สุขภาพ  สาว Lisa ที่ทำงานหนักมานานอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย ให้ระวังระบบทางเดินหายใจหลอดลมอักเสบ รวมถึงต้องคอยช่วยกันระวังทรัพย์สินในบ้าน อาจได้รับความเสียหายจากผู้ไม่หวังดี

         Tip โชคลาภ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ จะขยับขยาย ขาย หรือซื้อทรัพย์สิน จะประสบความสำเร็จ มีเงินหมุนเป็นอย่างดี การเสี่ยงเล่นหุ้นปั่นหุ้นจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา

 ราศีเมษ (Aries) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-19 เมษายน

         ทั่วไป ปี 2555 สาวๆ ราศีแกะมีเรื่องไม่สบายอกสบายใจ อึดอัดใจอยู่คนเดียว ทำงานต้องรู้จักอดทนรอจังหวะ เข้านอกออกในบ้างถึงจะมีโอกาสก้าวหน้า ถ้ามัวทำเฉย ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ก็มักจะถูกแย่งความดีความชอบ กลางเดือนเกิดไปแล้วมีการโยกย้ายเปลี่ยนหน้าที่การงาน เข้าเมืองตาหลิ่วให้หลิ่วตาตาม

         การงาน แนะนำให้ระวังความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะเริ่มหมดไป เรื่องร้ายที่เข้ามาก็กลับกลายเป็นเรื่องดี การเจรจาต่อรองสัญญาเป็นไปด้วยดี แต่ปลายเดือนจะพลิกกลับมาย่ำแย่จึงไม่ควรประมาท

         ความรัก  สาวมีนที่มีคู่รักอยู่แล้วจะมีปัญหาเป็นปากเสียงกันได้ โดยเฉพาะคนที่อยู่ในระยะดูใจหรือเริ่มคบกันใหม่ๆ มีโอกาสที่จะแตกแยก คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ คนที่แอบรักเค้าข้างเดียวก็มีความหวังเล็กๆ ว่าเขาจะให้ความสนใจเราบ้าง

         สุขภาพ  ต้องเพิ่มการดูแลเอาใจใส่ โดยเฉพาะต้นปีให้ระวังอาการผิดปกติของระบบเลือด ปอด หัวใจ ตับ กระเพาะลำไส้ หากมีอะไรไม่ชอบมาพากลให้รีบไปพบแพทย์

         Tip  โชคลาภ สาว Lisa มีโอกาสได้เงินก้อนงามจากากรเสี่ยงโชค จะให้ใครกู้ยืมเงินต้องระงับเอาไว้ก่อน เพราะจะมีเรื่องเสียเงินและกว่าจะได้เงินคืนนั้นนานพอสมควรทีเดียว

 ราศีพฤษภ (Taurus) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 เมษายน-20 พฤษภาคม

         ทั่วไป ปี 2555 จะมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจเสมอ ซึ่งส่วนใหญ่จะคิดไม่ตก คนอยู่ไกลหรือห่างหายไปนานจะกลับมาเยี่ยมเยือน การงานวุ่นวายกับเรื่องเอกสารงานประชุม แต่ช่วงกลางปีไปนานจะกลับมาเยี่ยมเยือน การงานวุ่นวายกับเรื่องเอกสารงานประชุม แต่ช่วงกลางปีจะเริ่มดีขึ้น มีคนช่วยเหลือแบ่งเบา ทำธุรกิจส่วนตัวราบรื่นผ่านฉลุย

         การงาน การงานยังไม่รุดหน้า แถมมีคลื่นใต้น้ำ แอบแฝงอยู่ ควรทำตัวนิ่งๆ เข้าไว้ อย่าผลีผลามใจร้อนทำอะไรด้วยความวู่วาม ค่อยๆ คิดหาทางแก้ไขกับสิ่งที่กำลังจะเกิดหรือเกิดขึ้นแล้ว แก้ไขไปทีละเรื่องจะดีกว่า มีสติไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

         ความรัก สาว Lisa ที่มีคู่แล้วระวังการเข้าใจผิดคิดไปเองทั้งยังมีความเครียดเรื่องงานมากกระทบความรักให้จืดชืด ระวังปัญหาเงินทองจะกลายเป็นเรื่องปากเสียงกันในครอบครัว คนโสดจะเจอความรักครั้งใหม่หรือกลับมาตกลงคืนดีกับคนเดิม

         สุขภาพ สุขกายสบายใจ แต่ต้นปีแนะนำให้ระวังเรื่องอารมณ์ ระวังโรคภัยจากสิ่งที่กินเข้าไประวังอาหารการกินให้ดี กินอาหารสุกๆ ดิบๆ อาจได้ไปนอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล

         Tip โชคลาภ ถ้าทวงเงินจากลูกหนี้ที่ติดค้างมานานจะได้เงินคืน ธุรกิจซื้อมาขายไปจะขายองได้ราคา การเล่นหุ้นมีโอกาสประสบความสำเร็จตลอดทั้งปี

 ราศีเมถุน (Gemini) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม-20 มิถุนายน

         ทั่วไป ปี 2555 มีโปรแกรมท่องเที่ยว เดินทางไกล การงานราบรื่น ได้เจอะเจอสิ่งใหม่ๆ แต่อย่าลืมว่าผู้ใหญ่มีบทบาทสำคัญ ทำตัวนอบน้อม เชื่อฟังรับรองจะได้รับผลตอบแทนที่ดี ช่วงต้นไปมีเพศตรงข้ามคอยเกื้อหนุนทำให้มีผลงาน ชื่อเสียงมากกว่าเก่า การเงินมีทั้งเข้าและออกพอๆ กัน

         การงาน สาวราศีคนคู่กลับสู่ความสงบอีกครั้ง เรื่องต่างๆ ที่ไมได้ดั่งใจจะบางลง มีแนวโน้วเกิดคดีความได้ง่าย ดังนั้น อย่าทำอะไรวู่วาม อย่าทำอะไรเสี่ยงต่อกฎหมาย ปลายปีรอรับข่าวดีเรื่องงานที่ติดต่อไว้จะได้รับผลสำเร็จเป็นอย่างดี

         ความรัก สุดสดชื่น แต่ยังมีความสับสนวุ่นวายอยู่เพราะมีผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามมากวนให้ความรักต้องขุ่นมัว ขอให้หนักแน่นและเชื่อใจกันและกัน คนโสดจะมีคนมาขอคบด้วย แต่ไม่ต้องร้อนรนไป นั่งรออยู่ที่บ้านนั่นแหละ

         สุขภาพ  เกิดความเครียดสูง ส่งผลให้ปวดหัวไมเกรน นอนไม่หลับ และปัญหาเกี่ยวกับดวงตา สายตา ควรจะต้องหาทางพักผ่อนให้เพียงพอ

         Tip โชคลาภ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเงินจะได้รับความสำเร็จ มีเงินใช้อย่างสบายมือ หากตั้งใจทำมาหากิน เงินจะเข้ากระเป๋ามากขึ้น

 ราศีกรกฎ (Cancer) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-22 กรกฎาคม

         ทั่วไป ปี 2555 จิตใจเกิดแปรปรวนจนคนรอบข้างเริ่มกลัว การงานขาดความสม่ำเสมอ จึงตกเป็นเป้าให้คู่แข่งเล่นงานได้ ต้องใจเย็นขึ้นนิดนึง รับรองเป็นต่อคู่แข่งแน่ๆ ช่วงต้นปีได้เข้าใกล้ฝันมากขึ้น มีคนคอยเกื้อหนุน แต่อยู่ตัวเองจะเต็มร้อยแค่ไหนด้วย

         การงาน ดีขึ้นมากกว่าปีก่อนๆ การงานราบรื่น สมปรารถนาทุกสิ่งปัญหาต่างๆ คลี่คลายในทางที่ดี สามารถเอาชนะศัตรูจนเป็นฝ่ายได้เปรียบ รีบฉวยโอกาสดีๆ เอาไว้เพิ่มจุดขายให้โดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับ ต้องรักษาสัจจะที่เคยรับปากอะไรใครเอาไว้ต้องรีบทำให้สำเร็จ

         ความรัก คนไม่โสดจะห่างเหิน มีปากเสียงกันอยู่เรื่อยๆ บางคู่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าก็ต้องหยุดหากจำเป็น เพราะถ้ารั้งอยู่ต่อก็จะเสียความรู้สึกมากขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก ใจเย็นค่อยๆ เลือกค่อยๆ ดู อย่าใจร้อน คุณยังไม่มีเรื่องที่ต้องเป็นกังวล

         สุขภาพ  ไม่มีโรคภัยหนักหนา แต่ต้องระวังกับเหตุบาดเจ็บเลือดตกยางออก หากทำงานเกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องจักรหรือของมีคนต้องระวังให้มาก และต้องระวังภัยจากลูกหลงด้วย

         Tip โชคลาภ เป็นจังหวะที่จะได้เงินก้อนงาม มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ จะประสบความสำเร็จเพราะมีความขยันและตั้งใจ สภาพคล่องทางการเงินกำลังจะดี

 ราศีสิงห์ (Leo) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม-22 สิงหาคม

         ทั่วไป ปี 2555 มีการงานรากฐานที่แข็งแรงมั่นคง เป็นการปูทางเหมือนการสร้างเมืองของจักรพรรดิ เช่นเดียวกับการงานของคุณที่เริ่มค้นพบเส้นทางใหม่ เงินมีเข้ามือสม่ำเสมอ แต่จะใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ที่ติดต่อกู้เงินกับสถาบันการเงิน ถ้าเอกสารพร้อมก็ได้ทันที ส่วนคนทำงานอิสระไม่ค่อยได้เงิน รายได้ชักหน้าไม่ถึงหลัง

         การงาน สารราศีสิงห์มีอุปสรรคเยอะ มีคนอิจฉาริษยา ระวังคำพูดจะพาให้เกิดเรื่องกระทบกระทั่ง หากยิ่งโต้ตอบก็ยิ่งไปกันใหญ่ ขอให้เตรียมพร้อมที่จะสู้ แต่ก็ต้องไม่ทำตัวเด่นเกินหน้าเกินตาผู้อื่น สงบเสงี่ยมเจียมตัวเอาไว้ จะได้ไม่เพิ่มศัตรู

         ความรัก  สาวโสดเป็นโอกาสที่จะพบรัก แต่ต้องระวังจะเลือกคนผิดเจอคนที่มีคนรักอยู่แล้วต้องหนักแน่นยับยั้งชั่งใจ คนรักจะมีเรื่องเครียดๆ ที่เกี่ยวกับคนในบ้านหรือเรื่องญาติๆ ที่มารบกวน อาจทำให้อารมณ์หงุดหงิดบ้าง

         สุขภาพ  แข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจมีผดผื่นคัน โรคผิวหนังเล็กน้อย กินอาหารให้ถูกหลักอนามัย ดื่มน้ำตามเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอก็สดชื่นแล้ว

         Tip โชคลาภ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมสตางค์ สิ่งที่ไม่จำเป็นก็อย่าใช้จ่าย ไม่ควรเล่นหุ้นหรือเสี่ยงลงทุนเพราะมีโอกาสเสียหาย ออมเงินไว้ก่อนดีกว่า

 ราศีกันย์ (Virgo) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม-22 กันยายน

         ทั่วไป ปี 2555 สาวราศีกันย์จะมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวสงบเดี๋ยวร้อนรุ่มตลอดปี พยายามเข้าวัดเข้าวาเอาธรรมะเข้าข่มจะทำให้มีหนทางความสำเร็จเพิ่ม การงานไม่แน่ไม่นอน ให้ลดความถือดีหรืออีโก้ลงหน่อย ความสามารถท่วมท้นอยู่แล้ว เพียงแต่คนอื่นมองคุณยังไม่ค่อยดี อ่อนน้อมถ่อมตนให้มาก ผู้ใหญ่จะสนับสนุน

         การงาน เข้าที่เข้าทางมากขึ้น แม้จะวุ่นวายบ้าง แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลรอบข้าง ระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ควรรีบสะสางปัญหาแต่เนิ่นๆ เพื่อให้เหตุการณ์สงบลง ถ้าทำงานเป็นหมู่คณะจะประสบความสำเร็จ

         ความรัก  ที่มีคู่แล้วระยะนี้อย่านำทิฐิเข้าหากัน ทำใจให้กว้าง รู้จักให้อภัยคนโสดจะได้พบคนที่มาจากต่างแดน หรือไม่ก็พบคนที่เคยรู้จักกันมานานโดยบังเอิญ และเขาก็เล็งคุณด้วย มีผลให้อารมณ์และหน้าตาในช่วงนี้สดใสมีชีวิตชีวากว่าปกติ

         สุขภาพ  ปีนี้จะมีสุขภาพอ่อนแอ ความเครียดที่สะสมมานานส่งผลทำให้ปวดหัว กระสับกระส่าย นอนไม่หลับ ควรพักผ่อนและออกกำลังกายเพิ่มขึ้นหาทางผ่อนคลายบ้าง

         Tip โชคลาภ ใช้เงินอย่างระมัดระวัง การเสี่ยงโชค การลงทุนจะต้องดู และพิจารณาให้ดีก่อน อย่าให้ใครยืมเงิน และถ้าคิดจะซื้อของชิ้นใหญ่ๆ ควรต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ

 ราศีตุล (Libra) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กันยายน-23 ตุลาคม

         ทั่วไป ปี 2555 เป็นทีปี่ที่จะเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ มองการณ์ไกลทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนงานจะมีคนหยิบยื่นโอกาสให้ แต่ต้องรีบไขว่คว้า เพราะถ้าช้าอดแน่ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ช่วงนี้ไอเดียพุ่งกระฉูด

         การงาน ช่วงต้นปีบรรยากาศในที่ทำงานไม่ปกติ อาจถูกรบกวนด้วยมลภาวะเสียง กลิ่น ฝุ่น ควัน หรือความเอะอะอึกทึก มีการปรับปรุงโยกย้ายโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งวุ่นวายไปหมด เพื่อนร่วมงานทะเลาะกันเองหรือหาเรื่องไม่เชื่อฟังให้คุณแก้ปัญหาการงานยังทรงๆ ตลอดปี

         ความรัก สาวที่มีคู่แล้วความรักยังเต็มไปด้วยอุปสรรค มีแนวโน้มทะเลาะกันได้ง่าย ที่มีปัญหาคาราคาชังมานานอาจต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดเสียที คนโสดจะมีแฟนหรือถึงเวลาพบคู่แล้วล่ะ นิสัยคุณเองก็โรแมนติกไม่เบาทำให้หลายคนคิดว่าคุณมีใจทั้งที่บางที่ไม่ได้ตั้งใจ

         สุขภาพ  เพราะการทำงานประจำจะเกิดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบ่า คอ และไหล่อยู่บ่อยๆ พักเท่าไหร่ ก็ไม่หาย นวดเท่าไหร่ก็ไม่หาย ท้องไส้ ก็ไม่ค่อยดี เกิดอาการท้องเสียได้ง่าย พยายามเลือกรับประทานอาหารปรุงสุกใหม่ๆ

         Tip โชคลาภ มีโอกาสลุ้นรับโชคลาภแบบปุบปับฉับพลัน มีลูกหนี้ต้องรีบทวงเงินอย่างเร็วพลัน ต้องเคี่ยวและต้องรดกุม ไม่อย่างนั้นเงินที่ให้ยืมจะมีค่าเท่ากับศูนย์

 ราศีพิจิก (Scorpio) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม-21 พฤศจิกายน

         ทั่วไป ปี 2555 เรื่องความรักหวานฉ่ำ แต่ยังแอบซุกซนโปรยเสน่ห์เจ้าชู้ไปเรื่อย งานที่เคยทำคนเดียวจะมีผู้ช่วยแบ่งเบา งานท่องเที่ยวเดินทางโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสได้โชว์ฝีมือ ช่วงนี้มีคนเสนองานพิเศษเข้ามา ทำให้มีเงินเข้ามากกว่าเก่า

         การงาน แนะนำให้วางแผนให้ดี อย่าชะล่าใจ เพราะครึ่งปีหลังการงานเริ่มมีอุปสรรค ปัญหาที่ซ่อนอยู่เริ่มปรากฏ ความขัดแย้งระหว่างบุคคลยิ่งทวีความรุนแรง สร้างความอึดอัดและทำงานลำบากมากขึ้น ต้องวางตัวเป็นกลาง สงบเสงี่ยม รับผิดชอบหน้าที่ตัวเองให้ดี อย่าตำหนิผู้อื่นเพราะปัญหาจะตามมา

         ความรัก เตรียมลั่นประตูวิวาห์ได้เลย คนมีคู่ครองคล้องใจกันมานานมีโอกาสลงจากคานแน่ๆ ส่วนคนที่คบๆ กันอยู่ยังต้องดูใจไปก่อน บางคู่ที่ความรักไม่ก้าวหน้า ไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าเขาคือคนที่ใช่จริงๆ หรือเปล่า คนโสดอาจมีคนใกล้ตัวมาชอบพอ

         สุขภาพ  คนในบ้านต้องระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิษก่อให้เกิดโรคภัย รวมถึงการติดเชื้อตามฤดูกาล การวิ่งเล่นซุกซนเป็นธรรมชาติของเด็กฉลาด แต่ก็ระวังเรื่องอุบัติเหตุการหกล้มได้รับบาดเจ็บ

         Tip โชคลาภ ช่วงต้นปีจะได้เงินอย่างไม่คาดฝัน การเจรจาติดต่อซื้อขาย นายหน้าจะได้รับความสำเร็จ มีโอกาสได้รับเงินเป็นก้อน

 ราศีธนู (Sagittarius) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน-21 ธันวาคม

         ทั่วไป ปี 2555 สาว Lisa ราศีธนู การงานมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ หากเจ้านายให้โอกาสลองทำงานใหม่ๆ ไม่ควรปฏิเสธ รับรองรุ่งแน่ มีชื่อเสียง มีดวงเดินทางไกลทั้งในและต่างประเทศ การเงินหมุนเวียนคล่อง หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ได้รับโบนัสก้อนใหญ่

         การงาน  อุปสรรคค่อยๆ ลดลง ธุรกิจจากค้าดีมีกำไรงาม มีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นไปตามเป้า จึงเหมาะที่จะเริ่มต้นธุรกิจ ขยายกิจการ เปลี่ยนงาน วางแผนงานให้รอบคอบและปรึกษาผู้มีประสบการณ์เพื่อผลดีในระยะยาวและควรสร้างกำลังใจให้ตนเอง

         ความรัก คนโสดจะเจอเสี่ยใจปล้ำ พ่อบุญทุ่ม บุญหล่นทับงวดนี้ แต่หากดูไว้หลายคนก็ยังคงต้องดูต่อไป เพราะยังไม่พร้อมที่จะจริงจังหรือผูกมีดกับใครคนใดคนหนึ่ง ที่มีคู่แล้วต่างคนต่างมีทิฐิเยอะ แม้อยากพูดคุยเจอหน้ากันบ่อยๆ แต่พอถึงเวลาก็มีปัญหาทะเลาะกันทุกที เลยทำให้ไม่ค่อยมีความสุขมากนัก

         สุขภาพ มีอาการบวมที่ข้อเท้าหรืออวัยวะต่ำกว่าหัวเข่าลงมา ถ้าเป็นไปได้ควรแช่เท้าในน้ำอุ่น นวดขาทุกวันออกกำลังกายบริหารให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น

         Tip โชคลาภ จะประสบความสำเร็จในเรื่องการเงิน หากมีลูกหนี้ก็ต้องรีบทวงคืน หากมีโครงการหรือโปรเจ็กต์ที่จะลงทุนทำอะไรต้องรีบทำ โชคลาภรออยู่ตรงหน้าแล้ว




No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger