@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีมังกร ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ความรัก
ปี 2555 เป็นปีที่ความรักมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ จังหวะดวงที่ดีของคนโสดกำลังจะเริ่มต้นในช่วงมีนาคมไปแล้ว คนโสดจะได้เจอกับตัวจริงที่รอคอยมานาน และเป็นที่ถูกตาต้องใจอย่างมาก โดยเฉพาะรูปร่างหน้าตา ที่จะมาพร้อมกับบุคลิกโหงวเฮ้งที่ดี ส่วนใครที่มีแฟนอยู่แล้ว ต้องระวัง!เพราะปีนี้คุณจะมสังคมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างมากขึ้น ทำให้มีโอกาสมีกิ๊กเข้ามาพัวพัน จนเกิดเป็นความหึงหวงในปัญหาความรักได้ แต่ข่าวดีในปีนี้คือการมีลูกมีบุตร ประมาณหลังช่วงเดือนเมษายนสงกรานต์ไปแล้ว จะเป็นจังหวะที่ดีมาก

การงาน
ปริมาณงานในปี 2555 นี้จะดูหนักขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นงานที่จะได้เริ่มต้นใหม่ด้วยตัวเองล้วนๆ ซึ่งดวงดาวจะส่งผลให้เกิดความก้าวหน้ามากขึ้น แต่ในช่วงต้นปีอาจจะมีเรื่องติดขัดบ้าง แต่ถ้าผ่านไปประมาณกลางปีไปแล้วจะเกิดข่าวดีมากมาย มีความก้าวหน้าที่โดดเด่นมากขึ้น รวมถึงคนที่มีร้าน มีธุรกิจ ที่อยากจะขยับขยายหรือลงทุนเพิ่มเติม จะมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนบางอย่างเกิดขึ้น จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในช่วงกลางปีและส่งผลดีต่อราศีมังกรอย่างมากเลยทีเดียว

การเงิน
เกณฑ์รายได้เป็นปกติ ไม่มีสิ่งใดพิเศษเพิ่มเติม แต่ความมั่นคงในด้านการเงินยังคงมีเข้ามา ตั้งแต่ช่วงต้นปีคุณจะเป็นคนที่ดูแลบริหารจัดการระบบเงินได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปี 2555 นี้จะมีโชคลาภเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่ช่วงปลายปี ประมาณพฤศจิกายน-ธันวาคม จะมีเรื่องราวให้ลุ้นเกี่ยวกับเงินๆทองๆด้วย...ต้องคอยดู แต่เกณฑ์ในการเสียเงินนั้นจะมีเข้ามาแทบตลอดทั้งปี

สุขภาพ
เป็นสิ่งที่ต้องระวังและไม่ควรประมาท เพราะสุขภาพร่างกายเป็นสิ่งที่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ แต่โดยรวมไม่น่าเป็นห่วง

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger