@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

ดวงชะตา ปี 55 ของคุณจะเป็นอย่างไร "รู้ก่อน แก้ไขได้"
ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

ความรัก
ต้อนรับปี 2555 ด้วยเกณฑ์ดวงของความรัก มีเรื่องดี ๆ เข้ามาตั้งแต่ต้นปี ตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม ยังคงเป็นจังหวะที่ดี หลายคนที่ยังโสดอยู่ หรือมีการเริ่มต้นคบหากันมาไม่นาน ยังคงไปต่อได้เรื่อยๆ ส่วนคนที่มีความพร้อม อยากจะหมั้นหมายแต่งงาน อย่างน้อยการพูดคุยทาบทามไว้ก่อนในช่วงต้นๆปี จะเป็นจังหวะที่ดีมาก นอกจากนี้ตามดวงแล้วยังมีเกณฑ์ดวงที่ต้องห่างไกลจากคนรัก ซึ่งจะกระทบถึงเวลาในการเจอกันนั้นจะน้อยลงตามไปด้วย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงต้นปีกระแสความรักดี แต่ถ้าหลังจากนั้น เรื่องจุกจิกกวนใจจะเข้ามาเต็ม!สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความไว้ใจและหนักแน่นในความรัก บางครั้งเรื่องจุกจิกเล็กน้อยอาจจะสะสมและบั่นทอนความสัมพันธ์ได้มากกว่าเรื่องใหญ่ๆแรงๆครั้งเดียวก็ได้

การงาน
ปี 2555 นี้มี การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา แต่เกณฑ์ของความเหนื่อยหนักก็จะตามเข้ามาด้วยเช่นกัน เพราะความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายที่เคยมีจะลดน้อยลงไปเยอะ หรืออาจถูกโยกย้ายไปเจอนายใหม่ มีกฏระเบียบมากขึ้นกว่าเดิมก็ได้ เพราะตามดวงแล้วเป็นเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่คุณจะได้ทำงานในตำแหน่งเดิมๆ สำหรับคนที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเองต้องระวังการเปลี่ยนแปลงของหุ้นส่วน ซึ่งจะส่งผลให้ต้องรับภาระทั้งหมดคนเดียว ดังนั้นปีนี้ อัตตา หิ อัตตโน นาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน คงเหมาะกับเกณฑ์การงานอย่างมาก แต่เรื่องการเรียน การศึกษาเป็นสิ่งที่ต้องเตือน มีโอกาสต้องย้ายคณะ โยกย้ายที่เรียน จะเกิดขึ้นได้ในปีมะโรงนี้

การเงิน
ตั้งแต่ต้นปีถึงประมาณเดือนตุลาคม จังหวะดวงดาวการเงินไม่ดี ไม่มีโชคลาภ รายจ่ายหลายอย่างน่าเป็นห่วง แต่สิ่งที่จะเป็นประเด็นในปีนี้ คือ รายจ่ายเกี่ยวกับการช่วยเหลือคนอื่น ลูกน้องบริวารจะเดือดร้อน ขอความช่วยเหลือ หรือลูกหลานในบ้านต้องใช้จ่าย บางคนต้องเข้าโรงเรียน รวมถึงอื่นๆจิปาถะ แต่ถ้าคุณวางแผนในการสะสมเงินเพื่อลงทุนทำธุรกิจไปเรื่อยๆตั้งแต่ต้นปี จะเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะจังหวะแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่หรือการลงทุนต่างๆจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี เชื่อว่ามีรายได้ก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆจากการลงทุนครั้งนี้อย่างมาก

สุขภาพ
สิ่งที่จะเตือนคือ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ปีนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยมากขึ้น บางคนอาจจะเจ็บป่วยมาก่อนหน้านี้เเล้ว หรือมีโรคประจำตัวอยู่ อาการจะรุนแรงมากขึ้นในปีนี้ ดังนั้นช่วงปีมะโรงนี้คงต้องระวังและดูแลกันให้มากเป็นพิเศษ

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger