@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน


ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

ความรัก
ปี 2555 ยังคงเป็นโอกาสดีสำหรับคนโสด ช่วงต้นปีมีเกณฑ์สละโสดได้เจอคนที่ถูกใจ บางคู่ที่ได้คบหากันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ความสัมพันธ์ก็ยังไปต่อได้เรื่อยๆ สำหรับคนที่อยากจะหมั้นหมายแต่งงาน มีลูกมีบุตร ดวงดาวดีๆ จะอยู่ประมาณ 4-5 เดือนแรกของปีเท่านั้นเอง หลังจากนั้นดวงความรักจะเป็นประเด็นที่ไม่ค่อยสำคัญสำหรับคุณ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ยังสามารถสานสัมพันธ์กันได้อย่างต่อเนื่อง ปีนี้เหมาะที่จะขยับขยายครอบครัวอย่างมาก แต่จุดวัดใจสำคัญอยู่ในเดือนกันยายน ต้องระวังให้มากๆ ด้วย

การงาน
ปีมะโรงนี้เป็นปีแห่งความท้าทาย เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีการร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่นเพิ่มเติมมากขึ้น บวกกับดวงในการเปลี่ยนแปลงที่ดี ซึ่งจะนำความก้าวหน้ามาให้ด้วย ซึ่งถือว่าปีนี้เป็นจังหวะที่ดีของหน้าที่การงาน จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่เจ้านายเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ต้องระวัง คือ ปัญหาการเมืองในที่ทำงานจะหนักขึ้นเรื่อยๆ อาจจะส่งผลกระทบต่อการถูกปรับเปลี่ยนโยกย้ายตามมาก็ได้ คงต้องวางตัวกันให้เหมาะสมมากขึ้น

การเงิน
คงต้องระวังให้มาก ปีนี้มีเกณฑ์ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา งานบางอย่างอาจจะได้ผลตอบแทนน้อย แต่อาจจะได้กลับมาเป็นเรื่องของชื่อเสียง ความไว้วางใจแทน ดวงปีนี้จะสลับดีบ้าง ติดขัดบ้างเป็นระยะๆ ซึ่งในช่วงต้นปีจะมีปัญหาติดขัดตลอด แต่ไม่นานก็จะดีขึ้น ปีมะโรง 2555 ต้องเตือนคนที่ทำธุรกิจ ให้ระวังเรื่องเอกสาร บัญชี ภาษี รวมถึงเงินกู้ยืมต่างๆ จะเกิดปัญหา หรือมีเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมให้ปวดหัวกันตลอดทั้งปี

สุขภาพ
จังหวะดวงดาวยังดีอยู่ แต่อย่าละเลยตรวจสอบเรื่องของยวดยานพาหนะ เครื่องยนต์ เครื่องจักรที่เราต้องใช้งานอยู่เป็นประจำนั้น จะเกิดปัญหาให้ต้องซ่อมแซม ส่วนในเรื่องของโชคลาภยังไม่ค่อยเด่น ถ้าจะให้แจ่มจริงๆต้องรอช่วงปลายปี ประมาณเดือนธันวาคม กระแสของโชคลาภจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ข้ามปีไปถึงปีถัดไปได้เลยทีเดียว
 

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger