@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม

ความรัก
ต้อนรับปีใหม่ 2555 ด้วยกระแสดวงความรักที่จะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นในช่วงต้นปี เหมาะสำหรับคนโสดที่จะเริ่มต้นมีคู่มีแฟน เพราะจะมีโอกาสจะเข้ามาเรื่อยๆ ตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม หรือใครที่กำลังมีปัญหาความรักอยู่ จะพบกับทางออกที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้นด้วย แต่หลังจากนั้นไป ดวงดาวอาจจะมีอุปสรรคมีปัญหาเข้ามามากขึ้น แต่เชื่อเถอะว่าคนราศีนี้จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยใจที่เข็มแข็ง จากนั้นรอไปในช่วงปลายปี ดวงความรักจะกลับมาดีอีกครั้ง ทั้งคนโสดและคนที่ไม่โสดจะมีสุขสมหวังมากขึ้น ใครที่อยากจะขยับขยายครอบครัว แต่งงานหมั้นหมาย บอกเลยว่าในช่วงต้นปีและปลายปีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่แพ้กัน

การงาน
ปีนี้ดวงการงานดีขึ้นเหมือนยกภูเขาออกจากอก อุปสรรคปัญหาจะเคลียร์มากขึ้น คนที่เกิดอาการหมั่นไส้คอยกลั้นแกล้งเรา จะลดน้อยลงไปเยอะ รวมถึงดวงเรื่องของผู้ใหญ่เจ้านาย ยังคงส่งเสริมคุณอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น บางคนจะมีงานใหม่ มีที่ทำงานใหม่ติดต่อเข้ามา ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่ดวงดาวของคุณค่อนข้างหวือหวา เพราะช่วงต้นปีดวงดีมาก กลางปีไม่ไหวจะเคลียร์ แต่พอปลายปีทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง จึงขอให้คุณวางแผนชีวิตให้ดีและขอให้มั่นใจว่าสิ่งร้ายๆจะผ่านไป

การเงิน
ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องระวังให้มาก การเงินจะเกิดความวุ่นวาย แนะนำว่าปีนี้อย่าออกหน้าในเรื่องการเงินโดยตรงยิ่งถ้าต้องทำธุรกิจและมีการตัดสินใจด้วยตัวเองด้วยแล้ว มีเกณฑ์จะขาดทุนจนหมดเงินหมดกำลังใจ ดังนั้นควรให้คนอื่นมาแบ่งเบาดูแลแทนจะดีกว่า แต่ก็ถือว่าปี2555 นี้ดวงดาวจะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมามากขึ้น จึงควรเก็บออมเงินไว้ยามฉุกเฉินบ้าง แต่ถ้าต้องแบ่งเงินไปให้ความช่วยเหลือคนอื่น คงต้องขอเตือน เพราะโอกาสที่จะได้คืนกลับมานั้นอาจจะไม่มีเลยก็ได้

สุขภาพ
ปีนี้โรคเครียดจะเป็นปัญหาสำคัญ ส่งผลให้ร่างกายเกิดอาการเจ็บป่วย โดยเฉพาะดวงในการผ่าตัด ต้องระวัง! ประมาณมิถุนายน-กรกฎาคม ดวงค่อนข้างจะแรง!การทำบุญเยอะๆการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำจะช่วยให้รอดพ้นจากปัญหาสุขภาพได้

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger