@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีเมษ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

ดวงชะตา ปี 55 ของคุณจะเป็นอย่างไร "รู้ก่อน แก้ไขได้"
ราศีเมษ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

ความรัก
กระแสดวงความรักปี 2555 นี้อาจจะดีไม่เท่ากับปีที่ผ่านมา แต่หลายคนที่ได้สละโสดจริงจังไปแล้ว ถือว่า ปัญหาความกังวลใจหลายๆอย่างจะลดน้อยลงไป แต่สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีแฟนบ้างแล้วในปีนี้ จะมีช่วงโปรโมชั่นดีๆ เหมาะที่จะคบหาเริ่มต้นประมาณต้นปีตั้งแต่เดือนมกราคม-เมษายน ซึ่งถ้าหลังจากนี้ต้องระวัง!เพราะเกณฑ์ดวงความขัดแย้ง มาแรง! ซึ่งช่วงเวลาที่เป็นจุดอ่อนของความรักที่พร้อมจะเปราะบางนั้น ประมาณเดือนกันยายนเป็นต้นไป คงต้องดูแลความรักให้มากเป็นพิเศษ เพราะจะเกิดอาการเบื่อหน่ายกัน ความไม่เข้าใจกันได้เยอะมากๆ แต่ปัญหามือที่ 3 กลับไม่ใช่ประเด็นสำคัญของคนราศีเมษ

การงาน
เรียกว่าต้อนรับปีมะโรงกันด้วยข่าวดีของเกณฑ์ดวงในด้านการงาน ซึ่งจะเป็นปีที่มีความก้าวหน้าทั้งตำแหน่งหน้าที่ที่หวังไว้ ความรับผิดชอบที่สูงขึ้น สำหรับคนที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจในปีนี้ จะมีโอกาสเกิดความติดขัดมากมาย มีปัญหาอุปสรรคจัดมาหนักๆให้ปวดหัว และยังมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง หรือแม้แต่การทะเลาะขัดแย้งกับหุ้นส่วนจะเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปีเช่นกัน จุดเปลี่ยนที่ดีจะเป็นช่วงปลายปี ประมาณเดือนธันวาคม จะดีมากขึ้น มีเกณฑ์ของการขยับขยายและก้าวหน้ามากขึ้น แต่ถ้าปีมะโรง 2555 นี้ใครหวังที่จะทำงานสบาย ไร้ซึ่งปัญหา...ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะด้วยตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้นนั้น จะทำให้ต้องเหนื่อยหนัก วุ่นวายด้วยความรับผิดชอบที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว

การเงิน
ปีนี้เกณฑ์รายได้มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เรื่องการใช้เงินในอนาคต การใช้เครดิตล่วงหน้า ต้องระวัง!การใช้จ่ายที่เกินกำลังอาจจะทำให้ปีมะโรงกลายเป็นปีแห่งหนี้สิน มีประวัติทางการเงินที่ติดลบในเรื่องเครดิตระยะยาวได้ นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ถูกหลอก ถูกโกงเข้ามาอีกด้วย ดังนั้นปีนี้อย่าไว้ใจคนอื่นมากเกินไปจะดีที่สุด ส่วนในด้านโชคลาภคงต้องรอในปีต่อไป

สุขภาพ
ภาวะเกณฑ์ดวงเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุเปราะบาง ปีนี้ขอเตือนให้ระวัง!มีหลายช่วงเวลาที่มีเกณฑ์จะต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ดังนั้นการดูแลตนเองตั้งแต่ต้นปี หรือหมั่นออกกำลังกาย ดูแลอาหารการกิน หรือแม้แต่การแบ่งเวลาพักผ่อนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger