@ Anji @

@ Anji @
is me

25.3.12

ดวงประจำเดือนเกิดกับหมอดูสาวอย่าง "ปู โลกเบี้ยว"


เดือนมกราคม
         ในปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ทุกสิ่งทุกอย่างจะขยายเพิ่มมากขึ้น ทั้งหน้าที่การงาน การเงิน จะมีเพิ่มเข้ามามาก แต่ก็ต้องระวังความโลภเอาไว้บ้าง เพราะเมื่อเราหามาได้มาก ก็จะใช้มากเช่นกัน หรืออาจจะใช้จนลืมตัวก็เป็นได้ ดังนั้นควรระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะกระเป๋าฉีก ส่วนเรื่องความรักในปีนี้ ใครที่มีคู่แล้วอาจจะมีกิ๊ก มีคนเข้ามาในชีวิตให้เราได้เลือก และลังเลใจอยู่บ้าง
 เดือนกุมภาพันธ์
         ปีนี้คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ จะขี้เกียจเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ มีความเหลวไหลมากขึ้น ทั้งนี้เป็นเพราะว่าทำอะไรก็รู้สึกโดดเด่น หยิบจับอะไรก็ดูเหมือนจะดีไปหมด เลยอาจจะประมาทพลาดโอกาสดี ๆ เพราะความขี้เกียจก็จะเข้ามาครอบงำ ส่วนเรื่องการเงิน จะใช้อย่างไม่บันยะบันยันเลยทีเดียว จนอาจจะไม่มีเงินเหลือเก็บ สำหรับเรื่องความรักนั้น ต้องระวังเรื่องความขี้เกียจเอาไว้ให้ดี เพราะว่าจะละเลย และไม่ใส่ใจคนรัก จนเป็นเหตุให้คนรักน้อยใจ และอาจจะต้องทะเลาะกันในที่สุด
 เดือนมีนาคม
         ค่อนข้างจะอยู่กับตัวเองมากเกินไป หมกหมุ่นอยู่กับเรื่องต่าง ๆ คนเดียวจนทำให้ร้องไห้ บางทีก็หงุดหงิดโดยไม่ทราบสาเหตุ จะทำอะไรกับใครก็ทะเลาะกับเขาไปหมด ถ้าใครมีคดีความก็ควรระวังการพูดการจาเอาไว้ให้ดี ส่วนการเงิน ด้วยพื้นฐานของคนเกิดเดือนนี้เป็นคนชอบสิ่งของหรูหราไฮโซ จึงไม่สามารถเก็บเงินได้ เพราะจะหมดไปกับการซื้อข้าวของแพง ๆ ใช้ ส่วนเรื่องความรักนั้น ถ้าใครยังไม่มีคู่ก็ให้ดูคนข้างตัวเอาไว้ให้ดี ๆ ถ้าเป็นคู่กัดคู่กวนกันระวังจะตกล่องปล่องชิ้น จนรักกันก็เป็นได้ สำหรับคนที่มีคู่ก็ควรระวังความหงุดหงิดของตัวเอง เพราะว่าจะพาลไปทั่วจนทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ๆ
 เดือนเมษายน
         เป็นเดือนแห่งความใจร้อน หุนหันพลันแล่น และขี้หงุดหงิด เพราะฉะนั้นจงระวัง ถ้าขาดความยั้งคิด อาจจะส่งผลให้เกิดความเสียหายได้ ส่วนเรื่องการเงินนั้น รายงานที่ไม่ได้รับเชิญมาเต็ม ๆ หมดไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ก่อ ทำให้มีเงินเหลือน้อย สำหรับเรื่องความรักในปีนี้จะมาไวไปไว และคนที่เกิดในเดือนนี้เป็นคนที่ใจร้อนอยู่แล้ว ถ้าทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง อาจจะทำให้แตกหัก รักปุ๊บเลิกปั๊บก็เป็นได้
 เดือนพฤษภาคม
         ในปีนี้ถือว่าดวงนิ่งมาก ๆ การงาน การเงินไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไร แต่ถ้าอยากให้กระเตื้องก็ให้นำงานเก่ามาปรับปรุงเปลี่ยนแปลง และพัฒนา สร้างผลงานใหม่ ๆ ส่วนเรื่องเงินก็อาจจะต้องควักเงินเก่าออกมาใช้ แต่ก็จะได้รับโชคเป็นสมบัติก้อนใหญ่ สำหรับเรื่องความรัก ก็ไม่มีอะไรใหม่ นิ่ง ๆ แต่ก็อาจจะมีเรื่องเก่า ๆ ผุดขึ้นมาให้ทะเลาะเบาะแว้งกับคู่รักบ้าง
 เดือนมิถุนายน
         เป็นปีแห่งการบ้าพลัง ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ มีคดีความอะไรก็จะชนะ จะสอบแข่งขัน หรือจะประมูลอะไรก็จะลุล่วงไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังได้ขยับขยายตำแหน่งเลื่อนขั้นเป็นหัวหน้า แต่จะต้องรับผิดชอบงานมากขึ้นทวีคูณ การเงินก็โดดเด่น มีเข้ามาไม่ขาดสาย ส่วนเรื่องความรักนั้น ก็จะเอาชนะใจคนที่จีบอยู่ได้ จนได้เป็นแฟนกัน

ดูดวงปี 2555 ตามเดือนเกิด กับปูโลกเบี้ยว
 เดือนกรกฎาคม
         ถือว่าน่าสงสารมาก ๆ สำหรับในปีนี้ เพราะว่าจะทำอะไรก็ตาม มักจะผิดอยู่เสมอ ทำอะไรไปผู้ใหญ่จะไม่เห็นดีเห็นชอบ ไม่สนับสนุน อีกทั้งยังเป็นแพะรับบาปให้กับคนอื่น ๆ ส่วนการเงินก็ไม่มีเหลือเก็บ เพราะนำไปใช้เพื่อคนในปกครอง หรือใช้ไปเพื่อคนอื่นจนหมด สำหรับดวงด้านความรักก็ไม่ดีสักเท่าไร มีเรื่องให้ต้องง้องอนกันเรื้อรังยาวนาน
 เดือนสิงหาคม
         ด้วยลักษณะของคนที่เกิดเดือนนี้ มักจะเป็นคนเอาแต่ใจ และขี้น้อยใจ ซึ่งในปีนี้จะมีเรื่องมาให้น้อยใจตลอด ถึงภายนอกจะดูกวน ๆ แต่ในใจลึก ๆ แล้วมีเรื่องที่ทำให้ต้องคิดมากอยู่เสมอ ส่วนการเงินนั้นเก็บอย่างไรก็เก็บไม่อยู่ เนื่องจากเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้ เลยกว้านซื้อของจนเงินหมด สำหรับดวงความรักก็จะเข้ามาพร้อม ๆ กันเลือกไม่ถูก หรือตัดไม่ขาด
 เดือนกันยายน
         ในปีนี้ดวงของเดือนกันยายนเป็นเดือนที่ดีมาก ๆ มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาหมด จนทำให้ตัวเองภูมิใจ ส่งผลให้เวลาหยิบจับอะไรก็ทำได้ดี เพราะมีความสุขเป็นทุนเดิม ส่วนความรักก็เป็นรักซ้อนซ่อนเงื่อน ของเก่าก็ยังเคลียร์ไม่จบ ของใหม่ก็กำลังจะเข้ามา แต่ถ้าปิดบังรักลับ ๆ นี้ไปได้ก็จะอยู่กันยาว แต่ถ้าไม่ได้ก็อาจจะเลิกราแบบแตกหักเลยทีเดียว
 เดือนตุลาคม
         เป็นปีที่หนักหน่วงมาก ๆ เพราะมีงานหิน งานหนัก ๆ มาให้เราได้พิสูจน์ตัวเอง และท้าทายความสามารถตลอดเวลา ส่วนเรื่องเงินนั้น จะไม่มีเงินเก็บสักเท่าไร เพราะจะหมดไปกับการซื้อของใหญ่ เสียเงินเพราะงานใหญ่ ๆ สำหรับเรื่องความรักนั้น มีเกณฑ์แตกหักสูง ถ้าไม่ประคับประคองให้ดี ๆ ต้องเดินแยกทางแน่นอน
 เดือนพฤศจิกายน
         งานเยอะไม่แพ้ปีที่แล้ว อีกทั้งยังเป็นงานเครียด ๆ ทั้งนั้น แต่ก็ยังมีเพราะมีดวงผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ตลอดเวลา ไม่ต้องขอให้ช่วย เขาก็ยินดีช่วย สำหรับการเงินนั้นใช้จ่ายอย่างเต็มเหนี่ยว แต่ใช้ไปแล้วจะเกิดประโยชน์ ซึ่งหมายถึงว่าอาจจะมีการลงทุนอะไรที่ได้กำไรกลับคืนมา ส่วนเรื่องความรักนั้น ด้วยความที่งานเยอะ เลยอาจจะทำให้ห่าง ๆ กันเพราะไม่มีเวลา หรือเหนื่อยจากงาน
 เดือนธันวาคม
         ในปีนี้คนที่เกิดเดือนธันวาคมให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ เพราะจะป่วยบ่อย และส่งผลให้ไม่มีเวลาทำงาน หรือไม่สามารถทุ่มเทกับงานได้มากนัก เพราะมีปัญหาสุขภาพเป็นอุปสรรคใหญ่ สำหรับเรื่องความรักเป็นรักซ้อนที่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ หรือบางครั้งอาจจะเผลอตัวไปรักคนมีเจ้าของ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็มีเจ้าของ จนทำให้เกิดรักหลายเส้า ซึ่งเป็นเรื่องที่ตัวเองหาเรื่องเอง เลยต้องเจ็บเอง 

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger