@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีมีน ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

ความรัก
ดวงดาวความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี ใครที่เคยถูกหลอกลวงให้เจ็บใจ เสียใจ หรือพลาดไปเจอคนที่ไม่ดีมาพัวพันในปีที่ผ่านมา ปีนี้จะได้เจอกับคนใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิม แม้กระทั่งคนที่ยังโสด ก็จะมีโอกาสสานต่อความรักครั้งใหม่ในช่วงประมาณเดือนมีนาคม-เมษายนไปแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นจังหวะที่ชัดเจนลงตัวในเรื่องความรักมากที่สุด แต่อาจจะมีลักษณะแตกต่างกันบ้างในเรื่องสภาพแวดล้อม สังคมหรือหน้าที่การงาน แต่ไม่ใช่ปัญหาสำคัญในดวงความรักปีนี้แน่นอน

การงาน
สิ่งที่ต้องเผชิญและถือว่าเป็นภาระหนักในปี 2555 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อนร่วมงาน ทีมงานใหม่ หรือมีการยุบรวมแผนก ทำให้ความรับผิดชอบต่างๆมาสุมรุมที่คุณมากขึ้นกว่าเดิม แต่ผลตอบแทนหรือรายได้นั้นยังคงเท่าเดิม ขอให้ มองโลกในแง่ดีว่าอย่างน้อยเราก็มีงานทำ มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่ารายได้จะน้อยไปบ้างก็ตาม แต่ถ้าเกิดมองทางด้านความมั่นคงในอาชีพการงานนั้นไม่น่าห่วง บวกกับยังมีเกณฑ์ข่าวดีในช่วงต้นๆ ปี อาจจะมีตำแหน่งหรื่อรายได้พิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาเป็นกำลังใจในการทำงานที่มากขึ้น ดวงดาวในปีนี้ค่อนข้างจะผันผวน ช่วงต้นปีดีเลิศ กลางปีมีปัญหา แล้วจะกลับมาดีอีกครั้งในช่วงปลายปี ขอให้นิ่งอย่างมีสติเพื่อจะได้แก้ไขปัญหาการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเงิน
เป็นเรื่องที่ดีมากขึ้น รายได้ก้อนใหญ่ๆประเภทขายที่ดิน หรือขายบ้านในช่วงปีนี้ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีกับดวงของคุณ มีเงินก้อนเข้ามาให้ใช้จ่าย หรือใครที่กำลังมองหาธุรกิจเงินกู้เพื่อขยายธุรกิจ หรือการได้หนี้สินเก่าๆ กลับคืนมานั้น อยู่ในจังหวะที่ดี มีโอกาสเป็นไปได้ในปีนี้ด้วย ดวงเริ่มดีตั้งแต่ช่วงต้นปี พอเข้าจังหวะกลางปีไปแล้ว อาจจะต้องกลับมาวุ่นวายอีกครั้ง ถ้าปีนี้มีเงินเข้ามาต้องรีบบริหารจัดการเก็บออม รับรองว่าไม่ลำบากในอนาคตแน่นอน

สุขภาพ
เป็นสิ่งที่ต้องระวัง เพราะสุขภาพร่างกายเป็นสิ่งที่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ ทั้งเรื่องของการดูแลตัวเองและสมาชิกในครอบครัวมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย คงต้องสำรองเงินเผื่อไว้สำหรับค่ารักษาพยาบาลด้วยต่โดยรวมไม่น่าเป็นห่วง

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger