@ Anji @

@ Anji @
is me

24.3.12

2555 ราศีธนู ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

ราศีธนู ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

ความรัก
ปี 2555 ความวุ่นวายหลายสิ่งในความรักที่ยังคงไม่จบสิ้น คนที่มีคู่มีแฟน มีครอบครัวแล้ว จะเจอกับความขัดแย้งแตกแยก หรือมีปัญหามือที่ 3 เข้ามาปั่นป่วนความรักของคุณให้สั่นคลอนตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แต่ช่วงที่ดวงดาวจะมีความแรงที่สุด ดีสุด จะมีเข้ามาตั้งแต่ต้นปีไปจนกระทั่งช่วงเดือนเมษายน ประมาณช่วงสงกรานต์ไปแล้ว ทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นและมีความเข้าใจกันที่ดีต่อกันดีขึ้นด้วย รวมไปถึงคนโสดด้วย จะมีโอกาสดีๆเข้ามาเช่นกัน แต่นี้อาจจะไม่ใช่ปีที่คุณจะสมหวังไปทุกสิ่งในความรัก คงต้องทำใจเผื่อผิดหวังไว้บ้าง ยกเว้นแต่ว่าถ้าใครมีความพร้อมที่จะมีลูกมี ช่วงต้นปีก็จะเป็นจังหวะที่ดีและเหมาะสมที่สุด

การงาน
ยังคงต้องเหนื่อยกับการงานที่มีปัญหาความวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็จะหมายถึงความเจริญก้าวหน้าที่จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะถูกคนกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายต่างๆนานา หรือบางคนอาจจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานรุนแรงแค่ไหนก็ตาม แต่ด้วยพื้นฐานของดวงที่แข็งแรงของคุณ จะช่วยให้คุณเอาชนะอุปสรรคปัญหาไปได้ ในปี 2555 นี้ได้ ขอให้สู้และลุยกับภาระการงานอย่างเต็มที่ รับรองว่าจะมีการขยับขยายตำแหน่งที่ดีขึ้นตามมาแน่นอน รวมถึงการลงทุนทำธุรกิจหรือการเรียนต่อศึกษาต่อ จะเป็นจังหวะที่ดีในปีนี้ด้วยเช่นกัน

การเงิน
มีดวงดาวโชคลาภโคจรเข้ามาในปี 2555 นี้ ถือว่าดีกว่าช่วงปีที่ผ่านมามากขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีของคนที่ต้องการลงทุน หรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจเงินทองจำนวนมาก จะมีโอกาสที่ดีมีความสำเร็จในกำไรผลตอบแทนเข้ามา ทั้งการเป็นนายหน้าตัวแทน คนกลางซื้อขายต่างๆ จะส่งผลดีในปีนี้มากทีเดียว ซึ่งการขยันหมั่นบริจาคทำบุญจะเป็นการเสริมดวงให้มีโชคลาภในช่วงต้นปีนี้

สุขภาพ
เป็นสิ่งที่ต้องระวังและไม่ควรประมาท เพราะสุขภาพร่างกายเป็นสิ่งที่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ แต่โดยรวมไม่น่าเป็นห่วง

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger